Thứ hai bộ thứ hai mười chương
“Ta hỏi ngươi......” Buông ra bị hôn đỏ tươi mê người thần, yêu nghiệt bàn nam tử dùng mảnh khảnh ngón tay miêu tả dưới thân nhân xinh đẹp khuôn mặt, thanh âm mang theo mê hoặc.
“Có phải hay không hôm nay, bất luận kẻ nào tại đây khi xuất hiện tại ngươi trước mặt...... Ngươi đều đã đi hôn hắn?”
Ôn ngôn nhã nghiêng đi mặt, không hữu trả lời.
“Ha ha......” Gia Cát văn hi cười khẽ, ôn ngôn nhã nghe không ra hắn trong giọng nói hỉ giận, trong lòng bỗng nhiên không yên đứng lên.
Gia Cát văn hi buông ra hắn, thẳng đứng dậy, tựa hồ chuẩn bị rời đi.
Ôn ngôn nhã vội vàng theo trên giường bò lên, thân thủ ôm lấy hắn thắt lưng,“Chớ đi......”
Sửa sang lại quần áo thủ nhất đốn. Quay người lại, Gia Cát văn hi cười mị hoặc chúng sinh.
“Ngươi nghĩ muốn cái gì?”
Không đầu không đuôi một câu, ôn ngôn nhã lại biết hắn là có ý tứ gì.
Ta nghĩ muốn cái gì...... Chính là muốn tại đây cái ban đêm hữu nhân làm bạn, vẫn là muốn...... Trước mắt này nhân......
“Thực xin lỗi......” Thì thầm nói. Ôn ngôn nhã buông ra thủ, biểu tình khôi phục dĩ vãng bình tĩnh, một lát sau nhi, hắn đột nhiên hỏi:“Vậy còn ngươi...... Ngươi nghĩ muốn cái gì?”
Chính là đơn thuần muốn đùa ta, cũng là ngươi cũng...... Thích ta......
Vươn ngón trỏ nâng lên ôn mỹ nhân cằm, làm cho đối phương ánh mắt cùng chính mình tương đối.
“Ta nghĩ muốn cái gì...... Đối với ngươi mà nói trọng yếu sao?”
Ôn ngôn nhã ngực chấn động, muốn che dấu trên mặt bối rối cũng đã chậm, đối phương sớm đưa hắn vô thố khán tại trong mắt,
“Ha ha......” Gia Cát văn hi cong lên mặt mày, nhịn không được cười khẽ ra tiếng. Cúi xuống thân đi, tự thưởng cho giống nhau,“Ba” Dùng sức tại ôn mỹ nhân hai má hôn một cái.
“Ngươi thật đáng yêu ~~” Trong giọng nói cũng tràn đầy áp lực không được ý cười.
Ôn ngôn nhã nháy mắt mặt đỏ lên, không hề nghĩ ngợi, nắm lên trên giường gối đầu liền triều đối phương tạp đi qua.
Một tay tiếp được, trong giọng nói mang theo trêu tức nói:“Ngươi đây là qua sông đoạn cầu a...... Vừa rồi hoàn cường hôn ta, hiện tại dùng qua sẽ không tưởng phụ trách?”
Ôn ngôn nhã khí nắm lên còn lại một cái gối đầu cũng tạp đi qua. Gia Cát văn hi linh hoạt hiện lên, đồng thời thân thể phác đi qua, ôm lấy ôn ngôn nhã, tại trên giường lăn một vòng đem nhân đặt ở trên giường.
Ôn ngôn nhã tưởng phản kháng, nề hà tứ chi đều bị ngăn chận không thể nhúc nhích, chỉ có thể hung tợn trừng mắt đối phương. Gia Cát văn hi trong lòng trung cảm thán, người này đâu chân tướng chích miêu, nhất đậu liền tạc mao. Bất quá hắn chính là thích khán mỹ nhân tạc mao bộ dáng, đặc biệt đáng yêu ~~~~