Ngày nào Jungkook cũng chán ngấy với cảnh cả đám con gái cứ bâu vào lớp của cậu. Đơn giản vì lớp cậu có một Kim Taehyung, người mà được cả trường yêu quý. Anh là hội trưởng hội học sinh, thành tích giỏi nhiều năm và chơi thể thao cũng hay nốt.
Trái với hình ảnh một hội trưởng cao ngạo lạnh lùng mà mọi người nghĩ, Taehyung rất thân thiện và gần gũi, anh luôn cười đùa với mọi người nên càng được yêu quý. Chả bù với cậu, học hành thì lẹt đẹt, thể thao không giỏi và cũng chẳng đáng yêu.
Cậu chuyển trường trở về hồi năm lớp 10 và học chung với anh cho đến tận bây giờ là lớp 11. Khoảnh khắc Kim Taehyung nở nụ cười và đưa tờ giấy nhập học cho cậu thì cậu biết trái tim mình đã rung động. Anh có nụ cười hình hộp, mái tóc màu nâu xoăn nhẹ trông rất nam tính. Cậu luôn ước rằng mình có thể hẹn hò cùng anh, nhưng làm sao được khi mà xung quanh có nhiều người tài giỏi và xinh đẹp hơn anh.
___
Hôm nay là ngày lễ tỏ tình nên hộc bàn của anh chật chội quà tặng tràn qua cả chổ cậu ngồi. Vì hai người ngồi kế bên nên bọn con gái để cả quà lên cả bàn cậu. Còn anh vẫn ngồi đó không nói gì, thỉnh thoảng lại liếc nhìn cậu rồi bỗng dưng anh lên tiếng hỏi
"Jungkook à? Hôm nay có ai tặng quà cho cậu không?"
"Không... không có ai cả."
"Ồ, vậy cậu thích kẹo không?"
"Ừm... tôi thích."
"Vậy cậu cứ lấy hết đống đó đi đi, tớ không thích nó đâu."
"Tớ không cần đâu, cảm... ơn cậu."
Jungkook ngập ngừng trả lời Taehyung.
Cuối cùng thì tiết học đã hết, anh chạy gấp lên trên phòng hội đồng mà không ngó ngàng gì tới những hộp quà rồi quên luôn xấp giấy trên bàn.
Cậu thì mải mê ngủ nên khi tỉnh lại thì lớp đã về hết chỉ còn lại xấp giấy được xếp gọn trên bàn. Cậu biết là của anh nên nhanh chóng thu dọn đồ đạc rồi chạy lên phòng hội đồng. Mỗi thứ hai đều có cuộc họp nên bây giờ chắc là anh đang ở phòng hội đồng.
Cậu bước vào trong thì không thấy bóng dáng ai cả, cậu đặt xấp giấy lên bàn thì thấy trên bàn có cái hộp. Mùi thơm từ cái hộp làm anh đói bụng, chả hiểu sao anh lại cả gan đến mức mở hộp ra,
"Ahhh, là churro món mà mình thích đây mà."
Cậu hét lên rồi đưa từng cái lên ăn lấy ăn để mà cũng chả thèm quan tâm đó là hộp bánh của ai, có một người đứng đó nhìn cậu ăn ngon lành mà bất giác mỉm cười, đợi cậu ăn hết thì anh bước ra
"Cậu ở đây làm gì?"
"Ơ Taehyung, cậu quên mang xấp giấy nên mình mang lên hộ cho cậu nè."
"Còn hộp bánh kia là sao?"
"Mình thấy nó ở đó nên đã ăn vài cái, chắc là không sao đâu nhỉ?"
Cậu cười cười trả lời.
"Cậu có biết nó là của ai không?" Taehyung hỏi.
"Là của cậu hả?"