Chap 6 : Gặp lại đầy bất ngờ 😭

636 52 0
                                    

Kết thúc một ngày Bảo Bình lại trở về nhà cô cảm thấy mệt mỏi , cô nhớ anh trai của mình . Dòng nước mắt lăn dài trên má, cô nhớ lại lúc nhỏ cô và anh trai chơi đùa vui vẻ nhường nào , cô nhớ anh trai quá !
- Bảo Bình!
Bỗng có tiếng gọi của bà dì , Bảo Bình lau những giọt nước mắt đi rồi khó chịu đáp lại : Cái gì ?

Bà dì ghẻ hét : Có thằng nào đến gặp mày này !!!

Bảo Bình đi xuống , khuôn mặt lạnh tanh . Cô bất ngờ trước mặt cô là
... anh hai đây mà . Chạy ra ngoài cô kéo tay người anh của mình ra khỏi ngôi nhà quái quỷ này .
Cả hai dừng lại , Bảo Bình ôm chầm lấy Bảo Mã , nước mắt lại chảy dài : Anh hai , em nhớ anh lắm !!

Bảo Mã cười : Anh hai cũng rất nhớ em Bảo nhi .
Anh có một bất ngờ cho em nè !

Bảo Bình khó hiểu , Bảo Mã chỉ tay ra đằng sau Bảo Bình . Cô quay lại ... Là chị Anh Anh !!

Bảo Bình thật sự oà khóc ,  khóc ko phải vì buồn mà khóc là do hạnh phúc. Đã lâu rồi cô chưa gặp anh chị của mình . Anh Anh ôm cô em gái bé nhỏ của mình mà vỗ về : Bảo nhi , chị đã rất lo đấy .

Bảo Bình dụi mặt vào áo cô nàng ko chịu buông , chỉ thỏ thẻ vài câu rồi im bặt : Em xin lỗi ...

Anh Anh nhìn Bảo Mã cười khổ , Bảo Mã đi tới bế Bảo Bình lên trên lưng . Anh cõng Bảo Bình về ngôi nhà mà anh mua đc khi mới xuyên đến đây . Bảo Bình đã ngủ trên lưng Bảo Mã từ bao giờ mặt mũi tèm lem nước mắt khiến nhìn vào ai cũng thương .

 Bảo Bình đã ngủ trên lưng Bảo Mã từ bao giờ mặt mũi tèm lem nước mắt khiến nhìn vào ai cũng thương

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

* Ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

~ Về đến nhà Bảo Mã ,Anh Anh ~Bảo Mã bế Bảo Bình nằm xuống giường, lòng có chút xót thương cho em gái , anh nhìn Anh Anh rồi ôm cô vào lòng thủ thỉ : Ko biết lúc còn bé ở đây phải trải qua những gì mà khiến cho nó phải khóc nhiều đến vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~ Về đến nhà Bảo Mã ,Anh Anh ~
Bảo Mã bế Bảo Bình nằm xuống giường, lòng có chút xót thương cho em gái , anh nhìn Anh Anh rồi ôm cô vào lòng thủ thỉ : Ko biết lúc còn bé ở đây phải trải qua những gì mà khiến cho nó phải khóc nhiều đến vậy . Từ nhỏ đến lớn nó luôn đc người làm làm tất cả mọi việc ko biết đến đây nó có bị hành hạ gì ko , anh thấy thương con bé quá !

Anh Anh vỗ lưng Bảo Mã an ủi : Đây có khi cũng là một trải nghiệm tốt cho con bé , chẳng phải con bé luôn muốn tự lập sao ?

Bảo Mã nhìn Anh Anh : Em nói đúng nhưng thấy con bé khóc nhiều như vậy anh ... thật sự muốn giết những đứa nào làm con bé khóc !!!

Anh Anh bật cười : Bản tính của anh vốn ko nỡ giết ai thì nói gì ...

Bảo Mã phụng phịu : Em...

Anh Anh nắm lấy tay Bảo Mã mà dịu dàng bảo : Thôi , sáng giờ chúng ta đi nhiều rõ anh mau lên phòng nghỉ đi .

Bảo Mã gật đầu rồi nắm tay Anh Anh lên phòng nghỉ ngơi . Họ ko để ý rằng Bảo Bình lúc ngủ giọt nước mắt của cô rơi xuống trên môi nở nụ cười hạnh phúc .
      End chap 6 !

( Nữ phụ - 12 chòm sao ) Nữ phụ là ta đây !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ