Chương 85:
Cố Hiểu Sơn nhìn xem Mục Sơ Đồng phản ứng, mới giật mình sự thất thố của mình, hơi thở hổn hển, quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ. Mục Sơ Đồng miệng bên trong nhai đi lấy bánh xốp, trong lòng cũng thật kinh ngạc, hắn nhận biết Cố Hiểu Sơn nhiều năm như vậy, thật sự chính là lần đầu tiên lần đầu nghe thấy Cố Hiểu Sơn lớn tiếng như vậy nói chuyện. Từ vừa mới bắt đầu, Cố Hiểu Sơn hành vi liền đặc biệt khác thường, quả thực cùng ngày thường Cố Hiểu Sơn tưởng như hai người.
Mục Sơ Đồng vừa chỉ chỉ bánh xốp, nói: "Thật không ăn sao? Đường đỏ, thích hợp ngươi."
"Đường đỏ vì cái gì thích hợp ta?" Cố Hiểu Sơn hỏi.
"Ngươi nhìn ngươi? Không kiềm chế được nỗi lòng, sắc mặt tái nhợt, xem xét chính là đến đại di mụ, ăn chút đường đỏ, hữu ích." Mục Sơ Đồng buông tay nói.
Cố Hiểu Sơn không để ý tới hắn cái này nhàm chán trò cười.
Mục Sơ Đồng nói: "Đã ngươi không phải đến đại di mụ, đó chính là thất tình?"
Cố Hiểu Sơn hàm răng xiết chặt, nói: "Nói cái gì?"
"Oa a!" Mục Sơ Đồng nhìn Cố Hiểu Sơn phản ứng minh bạch đáp án, liền giật nảy cả mình, "Cha ngươi cao! Thật sự là cao! Hai ngươi chia tay à nha? Cái kia còn tìm ta đâu, đây là lo trước khỏi hoạ sao?"
"Không có phân!" Cố Hiểu Sơn trả lời chém đinh chặt sắt lại thêm một chút nghiến răng nghiến lợi.
Mục Sơ Đồng cũng không cần tiếp tục nhặt lão hổ cần, cười nói: "Ngài nói không có, vậy khẳng định không có, ta nhìn ngươi cái này hình dung, thật đúng là thật sự quyết tâm? Không nghĩ tới a! Vậy chúc hai ngươi trăm năm tốt hợp?"
Cố Hiểu Sơn không tâm tình cùng Mục Sơ Đồng múa mép khua môi, chỉ nói: "Cha ta để ngươi làm cái gì?"
Mục Sơ Đồng buông tay: "Còn có thể làm cái gì? Tiếp cận ngươi, điện ngươi, câu ngươi, vẩy ngươi, khi tất yếu quá chén ngươi, tại ngươi cùng mềm dai tóm lại ở giữa chế tạo lầm biết —— liền ngươi hiểu, liền phim truyền hình bên trong diễn cái chủng loại kia."
Cố Hiểu Sơn cười: "Vậy ngươi ngược lại là thoải mái!"
"Ài, lời này của ngươi ta không thích nghe! Ta muốn thoải mái liền không cùng ngươi thẳng thắn." Mục Sơ Đồng chỉ mình nói, "Ta, ta cũng là có tôn nghiêm! Có điểm mấu chốt!"
Cố Hiểu Sơn cười nói: "Kia lúc trước ngươi câu ta thời điểm, làm sao lại không có đâu?"
Nói lên lúc trước Mục Sơ Đồng mặt dày mày dạn đuổi ngược Cố Hiểu Sơn, Mục Sơ Đồng cũng là một chút không đỏ mặt: "Lúc trước ngươi lại không có có bạn trai. Ta truy ngươi vậy thì có cái gì mất mặt? Truy nam nhân còn giảng mặt mũi đâu? Vậy ta tám đời đều câu không được ngươi, ngươi thế nhưng là thịt thiên nga, ta chính là Âu Dương Phong."
Cố Hiểu Sơn khoát khoát tay, có chút đau đầu: "Chuyện năm đó vẫn là không cần đề."
"Sợ ngươi tiểu bạn trai nghe được không cao hứng đi." Mục Sơ Đồng nói, "Che che lấp lấp không phải càng làm người ta ghét sao? Đem người khi đồ đần đâu!"
YOU ARE READING
Tổng giám đốc ly hồn tiểu ký
RomanceTác giả: Mộc tam quan Văn án: Thẳng nam (? ) thụ tỉnh lại sau giấc ngủ, xuyên qua đến 10 năm về sau, nằm ở trúc mã trên giường. . . Thụ ngay từ đầu phi thường khiếp sợ nhưng rất nhanh tiếp nhận cái này thiết lập, một khi tiếp nhận cái này thiết lậ...