1.) Bakit mo mahal ang BTS?:
Mahal ko ang BTS kasi. . .
Marami silang Talents,marami din silang alam sa buhay na gawin mapapunta man sa usapan tungkol sa future or present,kahit nag-aasaran silang members,alam natin na mahal nila ang isa't isa. Marami din silang kayang gawin,pagdating din sa KPOP Group na Boybands alam natin na BTS talaga ang bida kasi sila ang kakaiba. Kung hindi ko rin nakilala ang BTS,wala na din ata siguro akong kasiyahan at kaalaman ngayon💖.2.) Paano mo sila nakilala?:
June 14,2013,araw ng birthday ko noon. Hindi kami nagcecelebrate ng bdays kasi may iba kaming religion,actually. Biniro ako ng pinsan kong lalaki na wala siyang gift para sakin kaya ipinanood niya sakin ang No More Dream by BTS. Nagandahan ako,lalo na na KPOP yun kaya kakaiba at puro sila lalaki,lalo na nung tinaas ni Jimin tshirt niya nako po. Sabi din niya na kahapon niya lang nakita kaya tinignan ko lang ang date which is they are a new Group kasi June 13,2013. I was 7 years old when I started watching BTS👑.
3.) Ano ang pinagkaiba ng Bangtan Boys sa ibang K-Pop Group?:
Sila talaga yung malakas ang dating. Unang line palang ng lyrics sa song nila,alam nating lahat na ng tao nagtitilian at napapangiti na kahit sa starting pala ng video. Pagdating sa sad songs or hugots/heartbroken songs talagang makakarelate din tayo kahit papaano dahil talagang totoo ang lines na sinasabi/kinakanta nila. Love songs din at tungkol sa madalas na kabuhayan natin ngayon. Magaling din silang sumayaw,kumanta at mag-rap💕.
4.) Sino ang Ultimate Bias mo ngayon? At bakit siya?:
Ilang beses ko na din toh nasabi,actually. Si Min Yoongi,yung may Shine Bright Like A Diamond yung gilagid tapos mukhang gluta na ginawang katawan,yung magaling mag-rap tas tawag din sakaniya Little Meow Meow😆😍. Parehas talaga kami ng personality,as in😎💞.
YOU ARE READING
I got tagged! and some stuffs
Randommagtatagalog ako dito syempre HAHAHAH english also UWAAAAHHH