Thúy Vân

54 3 0
                                    


Chàng trai nhỏ chán nản nhìn đống thư tình dưới gầm bàn mà ai oán.

"Này tên kia!Sao cậu lại được nhiều người tỏ tình vậy chứ ><"

Bạn cùng bàn chỉ mỉm cười mà không nói gì.

A~~~~.Tại sao ông trời lại bất công thế chứ.Cậu (tự thấy mình) đẹp trai như vậy,vừa ôn nhu lại ga lăng.Đâu thua soái ca ngôn tình là mấy.Thế mà vẫn chưa có em gái nhỏ nhắn đáng yêu nào thích cậu.Tại sao vậy a~~~

Liếc sang bên kia.Rõ ràng tên cùng bàn cậu là một tên vừa kiệm lời lại đáng ghét,còn rất hay bắt nạt cậu.Vậy mà tại sao các em gái điều chết mê chết mệt vì hắn chứ.Tại sao a~~~

Xét thấy cuộc đời cậu rất giống Thúy Vân.Đẹp mà ít người để ý.

Càng nghĩ càng thấy đúng.Cậu quyết định nói chân lí mình vừa mới tìm ra cho tên cùng bàn nghe.

"Tôi phát hiện cuộc đời tôi rất giống Thúy Vân.Thúy Vân vừa đẹp người lại đẹp nết thế mà lại rất ít được nhắc đến trong Truyện Kiều.Mọi người đều thương Kiều mà quên Vân.Giống như tôi,đẹp trai như vậy mà ít người thương.Huhuhu"

Bạn cùng bàn nhìn chàng trai nhỏ bên cạnh diễn trò không nhịn được mà bật cười.Nhóc con này cũng đáng yêu thật.

"Cậu thật sự thấy mình rất giống Thúy Vân sao?"

"Rất giống a~~~.Mà không...Vân tuy ít nhắc đến nhưng có một cuộc sống tốt đẹp,dù ít người thương nhưng có chồng là Kim Trọng.Còn tôi vẫn chưa có chồng á lộn có vợ a~~~.Xét tháy cuộc đời tôi khổ hơn Thúy Vân nhiều huhuhu"

"Cũng không phải không giống."

"Hả...?"

Chàng trai nhỏ mông lung nhìn bạn cùng bàn.

"Thúy Vân có Kim Trọng.Còn cậu...tuy ít người thích nhưng lại có một người thật lòng yêu thương cậu là tôi."

Éc.

Cái này là tỏ tình có đúng không?!


(Oneshort Đam Mĩ) Vài Câu Chuyện NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ