Trước khi vào fic thì yoon có một vài dòng muốn nói trước. Cũng không có gì đặc biệt, các cậu hoàn toàn có thể lướt qua và vào thẳng fic.
Ban đầu yoon chỉ định viết oneshot, cơ mà không biết sao lại viết nhiều như vậy. Chắc tại vì yoon có cái suy nghĩ ở trong đầu là thể loại Hogwarts nếu viết ngắn thì sẽ thiếu nhiều cái hay, nên yoon cứ mắt nhắm mắt mở viết đến tận 17k+ từ. Hơi dài, vì vậy yoon đã chia ra bốn phần để các cậu có thể dễ đọc hơn.
Yoon bắt đầu viết fic từ tháng 11, đến tận ngày 19 mới xong. Tức là hơn một tháng làm việc, và đây là fic đầu tiên làm yoon tốn nhiều chất xám như vậy.
Nếu phải mô tả fic này bằng một loại đồ uống thì yoon sẽ chọn là cacao nóng. Vì nó chẳng có gì ngoài fluff cả.
Tên fic không liên quan gì đến nội dung đâu, yoon đặt vậy vì thấy nó đẹp thôi.
Yoon đọc Harry từ năm cấp hai, và với một cái đứa mà đầu óc có lỗ thủng như yoon thì chuyện quên này quên nọ là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tất nhiên yoon cũng đã coi hết bảy phần phim của Harry rồi, nhưng phim thì lại bị cắt khá nhiều nên có chỗ nào không đúng thì các cậu cứ nói nhé, yoon sẽ sửa.
Những lối đi trong lâu đài hay quang cảnh của kí túc xá yoon đọc trong quyển 'Hogwarts: Một hướng dẫn không đầy đủ và không đáng tin cậy'.
Fic ngoài Bangtan ra còn có một số idol khác mà yoon yêu thích. Và vì thấy cùng năm sinh với Bangtan nên yoon viết vào luôn.
Việc phân Bangtan vào nhà nào hoàn toàn dựa theo lựa chọn cá nhân của yoon, không phải theo tờ post-it hồi lâu joon trả lời.
Yoon biết các bạn đã thi xong học kì từ lâu rồi. Nhưng trường yoon thì lại dở người, 24 mới bắt đầu thi. Vì vậy nên yoon đã cố hoàn thành từ sớm rồi đăng, coi như là động lực để thi. Và để kịp dịp giáng sinh, tất nhiên rồi.
À và warning, fic có một vài chỗ nói bậy.
Và đây là anh Huynh trưởng Slytherin. Trong khi đọc thử tưởng tượng nhé.
Và kết bài chúc mọi người một Giáng sinh an lành, chúc các cậu tết dương lịch thật hạnh phúc. Chúc các cậu đọc vui.2018.24.12,
yoon.