Phần 1

2.2K 39 7
                                    

Chương 01: Thư Hiểu Huy vẫn là chuột Tiểu Hôi

Thư Hiểu Huy từ khe hở bên trong chui ra ngoài, hai con nho nhỏ tròng mắt linh hoạt đánh giá tình huống chung quanh, xác định phụ cận nửa máy móc gen sinh vật đã xê dịch vị trí, không có quét hình đến hắn về sau, Thư Hiểu Huy lấy dũng khí di chuyển nho nhỏ lông đoàn thân thể phi tốc hướng nhảy dù phương hướng chạy, bốn cái móng vuốt chuyển cơ hồ có tàn ảnh, xung thứ một lúc sau, tiểu ngắn móng vuốt rốt cục mò tới nhảy dù bao.

Gọn gàng mà linh hoạt đem nhảy dù bao thu vào mình biến thành động vật về sau thêm ra tới tiểu không gian bên trong, không gian không lớn, nhảy dù bao bỏ vào về sau, cũng chỉ để lại thật nhỏ một bộ phận.

Thư Hiểu Huy một đầu chui vào bên cạnh một cái khe hở bên trong, theo sát lấy đằng sau vang lên nửa máy móc vũ khí sinh vật thình thịch âm thanh, nổ lên một mảng lớn đá vụn.

Mặt đất chấn động đem Thư Hiểu Huy chui địa động cho sụp đổ, nếu không phải là hắn ngắn móng vuốt chuyển tương đối nhanh, hắn kém chút cho chôn ở bên trong, Thư Hiểu Huy trái tim nhỏ nhảy nhanh chóng, hắn thuận khe hở một đường chui xuống đất hầm trú ẩn.

Chỗ này hầm trú ẩn là trước mắt Thư Hiểu Huy chỗ tòa thành nhỏ này ở trong tụ tập nhiều nhất người sống sót địa phương.

Thư Hiểu Huy tại phòng khống trong động chui một lúc sau, đem nhảy dù bao ném vào đạn dược chỗ ngã ba bên kia tiếp tế nhà kho, con mắt nhìn một trong hội còn thừa tiếp tế, gần nhất nửa cơ giới sinh vật càng ngày càng nhiều, hầm trú ẩn bên trong súng ống dự trữ rõ ràng tiêu hao quá nhanh, không biết nơi này còn có thể kiên trì bao lâu.

Thư Hiểu Huy đưa móng vuốt vuốt vuốt mặt, từ kho hàng này chui được hầm trú ẩn một cái khác nhà kho.

Bên cạnh kho hàng này là giả đồ ăn, có đại lượng các loại hàng rời lương thực, cũng có các loại đóng gói đồ ăn, đều là may mắn còn sống sót đám người mỗi ngày tốn sức lấy được, mà phụ trách công việc này người, cũng bao gồm trước kia hắn.

Thư Hiểu Huy cần không nhiều, leo lên leo xuống, chọn lựa một chút quả làm, đậu phộng, bắp ngô, táo đỏ loại hình.

Thư Hiểu Huy hướng mình trong không gian nhỏ giả một chút về sau, liền chui ra ngoài.

Những thức ăn này xem như hắn cung cấp cho hầm trú ẩn những người sống sót nhảy dù súng ống bổ cấp trao đổi.

Hắn không phải là không muốn mình ra ngoài tìm đồ ăn, mà là phụ cận lớn tiểu siêu thị, hoặc là trước đó đã bị người sống sót vơ vét không sai biệt lắm, hoặc là bị sụp đổ kiến trúc cho đặt ở phía dưới, bằng hắn hơi tiểu nhân lực lượng căn bản không có cách nào làm ra.

Hắn cũng nếm thử tiến vào một chút cư dân trong lầu tìm ăn, nhưng là nếm qua một chút đồ vật loạn thất bát tao về sau, hắn uể oải phát hiện, có chút đồ ăn cũng không phải là hắn hiện tại tiểu thân thể có thể tiếp thu được.

Thủ lĩnh hamster chiến sủng [ tinh tế ]Where stories live. Discover now