PAGKAUWI namin dito sa bahay ay alas-nuebe na ng gabi. At heto kami ngayon sa mini bar ni pinsan. We are known as a fighter and also known sa a detective. But they don't really know what's our real life. Our real life is not easy. Hindi porket nakikita kami ng ibang tao na malalakas ay yun na ang totoong kami. We all have different problems. And that problem is only one. A problem that is really hard to accept.
" Bakit kaya ganito ano? Bakit hindi tayo matanggap ng mga magulang natin sa desisyon natin sa buhay? Naghalong lungkot at galit na tanong saamin ni Shyrel.
" Wala e. Napaka tagal na nating ginagawa itong bagay na para sa sarili natin pero ganyan sila e." Asik naman ni Kath sabay laklak ng alak.
" Kasi lahat naman tayo puro nalang mali nila yung nakikita nila saatin. Hindi nila inisip yung mga tamang nagawa natin. Hindi nila inisip na madami na tayong naligtas na mga tao. Puro nalang yung mali nating desisyon yung nakikita nila saatin." Mangiyak iyak sa sagot ko.
Oh well that's us. We all have a painful problems. We are not perfect. But in the eyes of god we are all perfect. Hindi kami yung taong basta bastang tinatanggap ng pamilya namin sa desisyon naming ganito. We decide what we want and then our family abandoned us. We live in a condominium na pinaghirapan namin. We survive without a family but that is the most painful feeling. Hindi kami nakakapag celebrate kasama ang pamilya namin sa mahahalagang okasyon tulad ng Christmas and New Year at lalong lalo na ang birthdays. Magcecelebrate kaming lahat. Kami lang kasi proud naman kami sa sarili namin.
Malalim na ang gabi at halos lahat kami ay lasing na si Jhayne tulog na dahil mahina sya sa mga alak. Well lahat kami nagiinom at naglalabas ng sama ng loob dahil sa pakikinig naming lahat sa problema ng isa problema ng lahat. Hindi kami marunong magsekreto sa isa't isa dahil lahat ng ginagawa ng isa at alam ng lahat. Maski pagtanggal ng bulbol CHAROTT!!!
A/N: anong pag tanggal ng bulbol pinagsasabi mo!
Papansin si otor!
Nagpaalam nang pumunta sa sari sarili nilang kwarto ang tatlo kasama si Jhayne dahil nga lasing na ito at tulog na. Naiwan naman kaming dalawa ni Shyrel dito upang magligpit ng mga ginamit namin.
Pagkatapos naming maglugpit ni Shyrel ay pumunta na din sya sa sarili nyang kwarto. Magkakatapat lang kasi ang kwarto namin at magkakatabi. Magkatabi kami ng kwarto ni Shyrel at ni Kath samantalang ang dalawa naman ay katapat lang naman which is sila Jhayne at Tim. Pagkatapos kong maghanap ng maisusuot na damit kong pantulog ay naligo na ako para maalis yung amoy alak kong katawan.
Pagkatapos kong naligo ay hindi muna ako natulog agad dahil nagopen ako ng mails at nang wala akong mabasang maganda kasi yung nagbabasa maman yung maganda ay natulog na ako.
:~>
YOU ARE READING
Detective Spy Group
ActionAng story na to ay kathang isip lamang ni author. Lahat ng lugar at mga pangyayari ay gawa gawa lamang.