4

228 7 0
                                    

Chương 77:

Bất quá, lập tức cười trên nỗi đau của người khác tràng diện liền đến, Lý Cận Du chính cho bọn hắn chụp đường bánh ngọt cùng hoa quả, một bên khác liền xuất hiện mấy cái bông xù xù móng vuốt, sau đó không giữ quy tắc lực đem nổ Ngư Tứ bình tám ổn cho trộm đi.

Lý Cận Du chưa phát hiện, nhưng là người xem phát hiện, nắm lấy cười trên nỗi đau của người khác tinh thần, bọn hắn ăn ý đùa nghịch "23333" "666666" nhưng chính là không nói cho Lý Cận Du.

Chờ Lý Cận Du phát hiện nổ cá biến mất thời điểm, nổ cá đã bị những cái kia cục bông cho phân quang. Ngay cả thành thật nhất sọ não, cũng là lật lấy con mắt nhìn trời "Ngươi đang nhìn cái gì? Chúng ta cái gì cũng không có làm" biểu lộ.

Nếu như hắn có thể đem cái cằm trên lông mảnh vụn cho tiêu hủy lời nói. Khả năng này sẽ càng có sức thuyết phục.

Lý Cận Du mang đồ vật thật nhiều, lại có một đường hái tới quả dại, cho nên những cái kia nổ cá nổ thịt vốn chính là cho nhóc con nhóm khi khao. Bất quá so với hắn phân cho bọn hắn ăn, hiển nhiên bọn hắn càng thích ăn trộm được, cho nên Lý Cận Du cũng làm bộ bị lừa rồi nhiều lần.

Hắn cùng mưa đạn quần chúng giảo biện, nhưng ăn dưa quần chúng căn bản không tin tưởng hắn, còn có người phía trước sắp xếp bán dưa đánh cược bàn, nhìn Lý Cận Du có thể bị trêu đùa mấy lần.

"Ta ép ba cái chân gà lê! Năm lần!"

"Tám cái dã táo chua, mười lần!"

"Bán cái gì dưa bán cái gì dưa! Các ngươi có ta chỗ này dưa sao! Đều là giả dưa! Giả!" Lý Cận Du kêu to.

"Tiếu dung dần dần biến mất. jpg, kém chút quên đi, chúng ta chưa dưa, hắn mới là có dưa người."

"Đừng nhìn có chút mặt ngoài phong quang, nhưng sau lưng ngay cả con chó tử ngay cả con mèo chủ nhân đều không có, không chỉ có xẻng phân tư cách không có, suối nước nóng không có, ngay cả dưa đều là ức nghĩ ra được!"

Lý Cận Du tức giận đến không được, nắm lên một thanh quả, liền dồn vào trong miệng. Nhưng không nghĩ tới, vận khí của hắn tương đối kém, một chút bắt đến cực chua dã táo chua, con mắt đều muốn bị mình chen không có.

Mưa đạn đại quân vốn đang tại khiển trách Lý Cận Du, kết quả vừa nhìn thấy kết cục của hắn, lập tức chính là một mảnh 233333.

Dã táo chua tại cuối thu thành thục, đây là nơi này có suối nước nóng, lại tại phương nam, cho nên hiện trên tàng cây còn lẻ tẻ treo có. Màu đỏ tím táo chua, ăn vào miệng bên trong là chua là ngọt là chua ngọt vẫn là đắng chát, toàn được dựa vào vận khí.

Lý Cận Du cố ý chọn lấy đỏ đến đều muốn biến thành màu đen quả táo, nhưng là cái thứ nhất ăn hết vẫn là chua.

Lý Cận Du trong tay dã táo chua, cái đầu lớn, thịt quả mặc dù mỏng, nhưng là thịt quả tơi xốp, bắt đầu ăn giòn thoải mái, nếu như là ngọt chua độ vừa vặn trái cây, vậy liền ăn thật ngon.

Thiên Sư hắn từ trên núi đếnWhere stories live. Discover now