Phần 2

276 1 5
                                    

Đệ 100 chương ma tôn ngài quần rớt

Đại ma vương chậm rãi dán tại Sở Ca trên người.

Loại này tứ chi tướng triền, lãnh cùng nhiệt kết hợp, làm hắn hơi hơi hí mắt , thoải mái than thở một tiếng.

Từng ảo tưởng quá vô số lần thân mật tiếp xúc, mà hiện tại rốt cục trở thành sự thật.

Đầu của hắn để ở nàng cái trán, ánh mắt kinh ngạc nhìn của nàng mặt mày, ngón tay tắc chậm rãi miêu tả của nàng mi, của nàng thần, còn có nàng khéo léo đứng thẳng chóp mũi.

Đầu ngón tay cuối cùng ở của nàng khóe mắt dừng lại.

Cúi đầu, hắn hôn ở của nàng mắt vĩ chỗ.

Sở Ca hậu tri hậu giác phát hiện, đại ma vương thân thể thực nhiệt, nóng bỏng nóng bỏng nhiệt.

Tại đây lãnh nhân răng nanh đều phải đông lạnh trụ hàn băng trên giường, đại ma vương thân thể quả thực chính là cái ấm hỏa lò tử.

Sở Ca không biết vô thấy ôm lấy đại ma vương thân thể.

Nàng như vậy giống như là con lười bình thường lay dán đại ma vương, làm cho đại ma vương kế tiếp động tác không thể thi triển.

Hắn chỉ có thể bất đắc dĩ , lại tham luyến vô cùng lấy tay khinh xúc của nàng mặt mày của nàng bối.

Nữ tử da thịt cực nộn, ở nộn rất nhiều, lưng xương sống lưng đường cong lại có loại uốn lượn lưu sướng khuynh hướng cảm xúc.

Quang là như thế này xúc vuốt, hắn liền có loại cực hạnh phúc cực cảm giác hạnh phúc.

Coi như thế gian sở hữu cực khổ cùng không cam lòng đều cách hắn mà đi, hắn lòng tràn đầy đầy người đều là cái kia kêu hạnh phúc ước số.

Đại ma vương lòng bàn tay độ ấm ở Sở Ca trên người châm, làm nàng có chút khó nhịn.

Cũng không biết chính mình là muốn muốn càng thêm nhiệt liệt thiêu đốt, vẫn là muốn tránh thiểm điều này làm cho nàng thân thể cùng suy nghĩ đều ở không khống chế được chước năng, Sở Ca càng thêm muốn lui tiến đại ma vương trong lòng.

Cung Cửu ngón tay không biết vô thấy dọc theo Sở Ca cổ đi xuống.

Mãi cho đến tay nàng ở hắn trên lưng lung tung trảo sờ, cảm giác được nàng trên tay kia giống như lông chim xúc trên người hắn kình nói, hắn hậu tri hậu giác mới phản ứng lại đây, của nàng dược hiệu sắp trôi qua.

Không dám tái tham luyến thân thể của hắn, không dám tái say mê loại này ôn nhu vùng sông nước.

Hắn cấp bách vô cùng đem của nàng chân bổ ra.

Súc thế!

Tiến vào!

Nghĩ đến thực chuyện dễ dàng.

Khả hiện tại, hắn bị tạp chủ .

Sở Ca kêu một tiếng sau, thân thể bởi vì đau đớn mà căng thẳng.

Cung Cửu đã bị tạp chủ , hắn bị tạp vừa động cũng không thể động.

Thậm chí còn có điểm đau.

Mau xuyên nữ xứng: Nhân vật phản diện BOSS, cường thế liêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ