Đệ 300 chương thiên sư, cầu cái đồng tử nước tiểu
Sở Ca nghĩ đến, thiên sư kia hai điều thẳng tắp đại chân dài đã muốn cũng đủ hấp dẫn nữ nhân ánh mắt, khả nàng hiện tại đột nhiên phát giác, thiên sư thắt lưng cùng mông mới là chân chính mê người địa phương, đột nhiên tưởng đi lên ninh một phen thũng sao phá.
Cung Cửu rốt cục không thể nhịn được nữa, một bên mặc áo sơ mi, một bên cũng không quay đầu lại hỏi: "Ngươi xem bản thiên sư làm cái gì?"
"Thiên sư, ngài là thiên thượng cái gì thần tiên nha?"
Bộ dạng như thế trắng noãn thả có hình, đồng thời có thể có được này hai điểm yêu quái ít hơn gặp a, dù sao trư tuy rằng trắng noãn, khả một chút cũng không mạnh mẽ, Báo tử tuy rằng dáng người hảo, nhưng là da không phải bạch .
Di, nan bất thành này thiên sư là điều Tiểu Bạch long?
Tự nhiên cũng không có khả năng, Tiểu Bạch long loại này thần thú mới khinh thường làm loại này hại lừa gạt việc.
"Không biết." Cung Cửu nói: "Bản thiên sư đã muốn chuyển thế làm người, nhân phía trước trí nhớ cũng không có."
Dừng một chút hắn còn nói: "Tiểu hoa đào, tái nhìn chằm chằm bản thiên sư, bản thiên sư đào ngươi ánh mắt."
"Thiên Sư đại nhân." Sở Ca khụ khụ, "Ngài quần mặc phản ."
Thiên Sư đại nhân đáp lại Sở Ca là một câu: "Lăn!"
"Nga!" Sở Ca biết nghe lời phải cửa trước ngoại đi đến.
Còn không có đi tới cửa đâu, Cung Cửu lại đem Sở Ca hô trụ: "Đứng lại."
Sở Ca quay đầu buồn bực nhìn hắn, Cung Cửu đã nói: "Ngươi lại đây bang bản thiên sư đem quần áo hệ mang hệ hảo."
Gặp Sở Ca vẻ mặt mờ mịt, Cung Cửu tiếp tục nói: "Ngươi về sau cũng là bản thiên sư đồng tử, này đó vụn vặt chuyện tình liền lại đều từ ngươi tới làm."
Sở Ca không nói chuyện, vài bước đi tới vị này biến sắc mặt so với biến thiên còn nhanh thiên sư bên người, thân thủ phải đi kéo hắn vừa mặc vào nhưng là còn không có hệ hệ mang áo khoác.
Cung Cửu liền trơ mắt nhìn người này đem hắn quần áo hệ mang còn không có lạp nhanh liền tùng tùng đánh vài cái bế tắc: "Ngươi đang làm cái gì? Hệ mang làm sao là như thế này hệ ?"
Sở Ca ngẩng đầu, vẻ mặt vô tội lại mờ mịt nhìn hắn, tựa hồ không hiểu hắn vì cái gì ngữ khí như vậy hung: "Này, này dân chúng trên người ta hệ hồng trù mang liền là như thế này a."
Này dân chúng là sợ chính mình hệ dây lưng bị gió thổi chạy, cho nên muốn ở hoa đào yêu trên người khả kình đánh chết kết.
Nhưng cái đó và hắn quần áo có thôi quan hệ, người này cũng không phải không mặc quần áo, nan bất thành còn không biết làm công kết?
Cung Cửu ngẩng đầu nhìn phía tiểu yêu tinh quần áo, hắn vốn định hỏi lại "Chính ngươi quần áo là như thế nào thắt ", sau đó hắn liền phát giác này chích tiểu yêu tinh quần áo ra vẻ không thằng kết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nữ xứng: Nhân vật phản diện BOSS, cường thế liêu
RomanceTác giả: Bổn Cung Vi Bàn ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Số part: 06 BOSS huyễn khốc cuồng túm bá đem cô nương vách tường đông ở tường trước: Thích ta liền nói, ta không ngại...