5

3.9K 66 24
                                    

Chương 110: Thái đại nhân mục đích

Một đoàn người xuyên qua mấy đầu bờ ruộng, đi tới Nhạc ca nhi bọn hắn chỗ trong ruộng.

Dư Thanh Trạch cùng Thường gia gia cùng Gia Bảo bọn hắn giới thiệu một chút, hai người bọn hắn còn không biết huyện khiến đại nhân. Nhạc ca nhi mấy người đều đứng lên, cùng ba vị đại nhân đi lễ.

Thái đại nhân vội vàng nói: "Không cần đa lễ, cái này cũng không phải tại nha môn, mọi người tiếp tục làm việc đi."

Gia Bảo đi tới, kêu một tiếng: "Nghĩa phụ."

"Ai." Thái đại nhân cao hứng lên tiếng, nhìn xem Gia Bảo loay hoay một đầu mồ hôi nước, cho hắn lau, hỏi: "Có mệt hay không?"

Gia Bảo lắc đầu, nở nụ cười, nói: "Còn tốt. Kia nghĩa phụ, ta gấp đi trước, chúng ta buổi sáng muốn cắt xong khối này ruộng."

"Được, đi thôi." Thái đại nhân đáp.

Nhìn xem Gia Bảo hiện tại cắt lúa cũng cắt tới tượng mô tượng dạng, Thái đại nhân cảm khái nói: "Mấy tháng không gặp, càng phát ra hiểu chuyện."

Dư Thanh Trạch cười đáp: "Vâng, hiện tại thế nhưng là trong tiệm tiểu nhân viên thu chi, tài giỏi đây."

Thái đại nhân cười ha ha, sau đó hỏi: "Có dư thừa cắt lúa đao sao? Chúng ta cũng đi cắt một cắt."

Dư Thanh Trạch nhíu mày, kinh ngạc nói: "Ngài cũng muốn đi a?"

Thái đại nhân gật đầu, hỏi ngược lại: "Thế nào, nhìn ta không giống sẽ?"

"Không có, ta đi lấy đao." Dư Thanh Trạch sờ mũi một cái, đi đến mình cắt kia toa lúa trước, cầm mình cái kia thanh, sau đó lại đến ruộng đầu phân ki bên trong, cầm hai thanh dự bị đi tới.

Dư Thanh Trạch đem mình đã dùng qua cái kia thanh cho Thái đại nhân, "Thanh này dùng qua, sắc bén điểm."

Thái đại nhân chuyển tay đưa cho Lạc Minh Đạt.

Lạc Minh Đạt sửng sốt một chút, đưa tay chỉ mình, "Ta?"

Thái đại nhân gật đầu, nói: "Thử một chút, ngươi thế nhưng là đồng núi quan phụ mẫu, được biết mình trì hạ bách tính đều là thế nào sinh hoạt lao động, thể nghiệm một chút, tới đi."

Nói Thái đại nhân không nói lời gì liền đem cắt lúa đao nhét vào Lạc Minh Đạt trong tay.

Lạc Minh Đạt: ...

"Đại nhân, không bằng ta tới đi, Lạc đại nhân từ chưa làm qua những thứ này..." Huyện thừa gặp vội vàng nói.

"Đừng nóng vội, thanh này ngươi." Thái đại nhân lại đưa một thanh cắt lúa đao cho Huyện thừa.

Huyện thừa: ...

"Tốt, chúng ta lên đi." Thái đại nhân đem ngoại bào cởi, đưa cho tùy tùng, sau đó vén tay áo lên, liền chuẩn bị ra trận.

Làm ruộng mỹ thực ông trùmWhere stories live. Discover now