6

5.2K 70 8
                                    

Chương 140: Hải sản yến

"Sông lớn, ngươi trở về rồi? Các ngươi lần này làm sao đi lâu như vậy?" Cây nhỏ tại cửa ra vào bán đồ sấy, nhìn thấy sông lớn kéo lấy xe ba gác trở về, quá khứ giúp hắn đẩy một chút.

Sông lớn lau trên đầu mồ hôi rịn, đem xe ba gác kéo tới cửa, cùng cây nhỏ nói ra: "Nói rất dài dòng. Cây nhỏ, ngươi trước giúp ta đem kia hai thùng gỗ cho lấy xuống, ta cái này không tốt buông ra."

Cái này trên xe ba gác đặt vào hai cái bồn nước lớn, bên trong chứa bảy tám phần nước, hắn kéo được cẩn thận từng li từng tí, tránh nước tràn ra đến làm tới phía sau bao tải bên trên, cái này từ bến tàu đến Tụ Phúc Lâu, lộ trình cũng không quá xa, nhưng hắn lại tại cái này giữa mùa đông ra một thân mỏng mồ hôi.

"Được." Cây nhỏ nói liền muốn vào tay ôm lấy, lại phát hiện quá nặng mình ôm bất động, hắn nhìn một chút, cau mày nói: "Đây là cái gì a, vỏ sò sao? Thật nặng!"

Hắn tranh thủ thời gian lại kêu Đại Tùng tới giúp hắn cùng một chỗ nhấc xuống dưới.

"Gọi chín lỗ xoắn ốc, hẳn là rất đồ tốt, chờ Dư đại ca trở về để hắn nhìn xem, dù sao ở bên kia bán được còn thật đắt." Sông lớn chờ bọn hắn đem trên xe ba gác đồ vật đều gỡ xuống dưới, lúc này mới buông xuống xe ba gác nắm tay, ôm lấy cái kia bao tải to tiến trong tiệm.

"Ài, cây nhỏ, cái này bao tải to không thể thấy nước, cái nào là phòng chứa đồ cửa? Mở một chút." Sông lớn đi đến đằng sau, có hai cái gian phòng, hắn không biết nên tiến cái nào?

Hắn lần trước lúc rời đi, Tụ Phúc Lâu còn không có mở, hắn cái này còn là lần đầu tiên tới. Vừa rồi hắn đến tiệm tạp hóa, bên trong nhận biết thôn dân nói cho hắn biết, Dư Thanh Trạch cùng Nhạc ca nhi hiện tại cũng ở trong quán ăn, hắn nghe ngóng địa chỉ về sau, cái này mới tới bên này.

Cây nhỏ cùng Đại Tùng tại nhấc lên một cái thùng gỗ lớn tiến đến, nói ra: "Liền dựa vào gần đại sảnh căn này, cửa không có khóa, ngươi đi vào chính là. Một gian khác là Dư lão bản cùng Nhạc ca nhi gian phòng."

"Nha." Sông lớn nhìn một chút, sau đó đi đến phòng chứa đồ cổng, đưa tay đẩy ra nhóm tiến vào.

"Ai, sông lớn, thùng nước kia muốn để chỗ nào? Phòng bếp vẫn là hậu viện? Vẫn là cũng phải thả phòng chứa đồ?" Cây nhỏ hỏi.

Sông lớn buông xuống bao tải, ra, nói ra: "Trước thả phòng bếp đi, bên ngoài quá lạnh. Dư đại ca cùng Nhạc ca nhi không tại trong tiệm sao? Làm sao không có khách nhân?"

Cây nhỏ cùng Đại Tùng đem thùng gỗ mang tới đi, sau đó đáp: "Dư lão bản mang theo Thái đại nhân cùng hai cái kinh thành tới đại nhân về trong thôn đi, hẳn là buổi chiều sẽ trở về. Nhạc ca nhi đi Tiết đại phu nhà chữa bệnh, đợi chút nữa buổi trưa trước sẽ trở về."

"Nhạc ca nhi bệnh?" Nghe nói Nhạc ca nhi đi chữa bệnh, sông lớn nhíu mày hỏi.

Cây nhỏ ra, có chút không tốt lắm ý tứ tiểu giải thích rõ nói: "Không phải, hắn không có bệnh, kia cái gì, Nhạc ca nhi mang thai nốt ruồi không phải nhan sắc rất nhạt sao? Có cái kinh thành trở về đại phu, nói là chuyên môn trị cái này, có thể cho Nhạc ca nhi điều trị thân thể, nếu như chữa khỏi, Nhạc ca nhi liền có thể giống cái khác ca nhi đồng dạng, sinh con."

Làm ruộng mỹ thực ông trùmWhere stories live. Discover now