Mới thi học kì xong nên lại rảnh viết cho mọi người nè ❤
---------------
Rồi thì tôi vẫn tìm hiểu chuyện của nyc mặc dù không đáng để tôi phải để tâm. Nhưng đến một ngày, tôi nhận ra mình không thể tìm được facebook của nyc (giờ mới biết nó xóa acc đó và dùng acc phụ). Chính vì thế nên dẹp care nó mà quay lại thực tại để sống tốt, quay lại thực tại để học ( con của Đảng ❤ )
Ngày 5 tháng 11 năm....
Bước từng bước mệt mỏi đến lớp với cái biểu cảm không muốn học :V , tôi bước chậm rãi vào lớp không thèm nhìn trước sau.....đụng trúng Trang(lâu ngày bơ nó mà mình nhìn lại thấy rung động vãi chưởng :< ) . Nó bị bọn con trai làm ngã, tôi chỉ là đỡ được, thành ra ôm nhau luôn , tôi xin lỗi rồi về chỗ ngồi như mọi khi, lại với gương mặt không cảm xúc nhưng mà lại quay xuống nhìn nó suốt ( hư hư thật ra không muốn crush lại đâuuuuuu) .
....trong giờ học, tôi cố gắng không để nó phát hiện khi tôi nhìn nó :)))) , thế mà tôi quay ra chậm rãi kết hợp vs sợ giả tạo đó là mở balo tìm bút là mắt thì nhìn nó. Ai ngờ nó quay ra nhìn tôi, xong : Hứ . Tôi cũng tự hiểu mình đã làm gì sai :))))
Hết tiết học, với sự phân công tuyệt vời của bạn lớp trưởng, tôi phải đi mua đồ ăn cho nó (ổn vc nhé :))) ) . Rồi đi vào canteen mua, "bạn Trang" cũng đi mua đồ ăn , vào trong canteen thì gặp mấy bọn lớp bên tôi thân. Tôi chờ người ta làm bánh cho thì nhìn "bạn Trang" , "bạn ấy" nhìn lại rồi lườm tôi theo cách ny lườm ấy :))) khó giải thích ( bác nào có ny thì hiểu cái ánh mắt con ny nó cứ lườm mình mỗi khi mình làm gì đó khiến nó không vừa lòng)
Bọn bạn tôi said : - Chúng mày yêu nhau à ?
Tôi : - Whattt??????
Bọn nó : - Khao ae đê
Tôi vẫn méo hiểu gì và vẫn phải khao :))) , thế đấy, hết sạch tiền
Đi vào lớp với cái gương mặt : wtf tiền của mình ở đâuuuu?
Nhớ lại mọi chuyện sảy ra thì : Ồ bọn bạn đã chấn lột
Tôi gượng cười tự nói với chính bản thân : Tớ sẽ theo đuổi cậu ở hiện tại và tương lai mặc dù biết mình không quan trọng ( không là gì thì đúng hơn :< )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện les] Em là của Anh
RomanceTruyện les: Em là của anh Tác giả:Jin2004 Thể loại:H, lãng mạn, hài Một người con gái ,tâm hồn là con trai đã đóng giả con trai và làm quen 1 cô gái trên Facebook....rồi 2 người yêu nhau....Đến 1 ngày cô gái đó biết sự thật....