Chap 15: Mơ hồ ?

553 27 8
                                    

Tôi thấy tin nhắn chị gửi đến tối qua. Tôi mở ra đọc..."Chị thích em, thích em thật sự . . . Chẳng hiểu nổi tại sao em im lặng, không hỏi han, quan tâm hay nhắn tin với chị , chị lại có cảm giác trống vắng đến kì lạ, ngột ngạt mà chẳng có lí do...." . Tôi dụi mắt, sợ mình đọc nhầm :). Đấy liệu có được coi là lời tỏ tình không ta ? Tôi đỏ mặt, liền chẳng biết ghi gì nữa...nên ghi gì nhỉ? Tim tôi đập nhanh lên, rồi chợt nghĩ đến khoảng thời gian tôi tán chị, chính xác đó là 3 tháng và chị đã từng hứa sẽ cho tôi cơ hội nhưng hết lần này đến lần khác từ chối...nhưng giờ tôi không bận tâm nữa vì chị đã thích tôi ;)))). Mọi chuyện thật sự không tin được. Mơ hồ!
Tôi nhắn lại với chị sau đó nằm chờ chị onl và chẳng biết sau đó có dám nhìn chị không, thật sự, chẳng giề đối mặt như thế nào...mãi đến trưa chị mới onl...tôi gào thét vì sung sướng :)))) ( trong lòng thôi) và chúng tôi rủ chiều đi chơi với nhau ( Chủ nhật mà) .
Đúng là tôi chưa thể tin được, nhưng chị vẫn muốn làm bạn, chị chưa sẵn sàng cho việc trở thành người yêu vì chị sợ 1 ngày nào chúng tôi chia tay thì sẽ mất nhau...chẳng thể như xưa.
Chiều...////
Tôi phóng xe đến nhà chị ( đi nhanh lắm :(( ) . Thật sự nhớ chị quá rồi, tôi đứng ở dưới nhà gọi chị, rồi đợi chị. Chị đi ra với chiếc xe đỏ quen thuộc :))), vẫn con người ngusi ấy nhưng tôi lại thích đến mức không kìm được mà bật ra : "Nhớ chị quá đi...".
Chị đỏ mặt không thèm nhìn tôi, né tránh ánh mắt, vừa đi với tôi chị vừa nói : "Thật ra...chị không muốn nói đâu, nhưng mà chẳng hiểu sao...".
Tôi : " Em hiểu mà, đồ hâm :< "
Chị : " Hâm cũng có đứa thích đấy ? Lạ lon quá ?"
Tôi : " Con chó nào thích chị nháaa"
Chị : " Sủa điii"
Tôi : " Gâuu gâuuu"
Chúng tôi trẻ trâu quá :<
Chúng tôi đi lượn phố, đi ăn, ,v,v, sau đó mãi mới về. Tôi rất vui, được ở cạnh chị là quá đủ rồi ! Tự hứa sẽ không để chị buồn vì mình, tự hứa sẽ không yêu thêm ai ngoài chị. Chị có vẻ cũng rất vui, vui vì bắt nạt được tôi, vui vì được đi ăn ( chị thích ăn lắm ;)))) ăn vặt hoi nhé)
Biết là chị thích tôi vậy đó ? Nhưng chị vẫn chẳng chịu làm người yêu mặc mọi lời thuyết phục của tôi, chúng tôi gần như mập mờ...chẳng biết đó là.mối quan hệ gì, tôi bảo chị định sẵn đi ? Thử nghĩ xem đó là mối quan hệ gì thì chị bảo chị không biết, và tôi cũng vậy. Không biết đó là mối quan hệ gì. Tò mò nhưng vẫn chẳng than vãn nổi ? Tôi chỉ biết , mình yêu chị, mặc cho mọi lời lẽ bên ngoài

[Truyện les] Em là của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ