HopeTaeJin (#1)

3K 132 3
                                    

" Ahh... Daddy... con...con biết sai rồi!"

Thân ảnh nhỏ bé không ngừng quằn quại trên chiếc giường trắng tinh. Cả cơ thể loã lồ, tứ chi được cố định vào góc giường bằng còng tay làm cơ thể muốn di chuyển cũng không thể được.

Sẽ chẳng làm sao nếu bên trên dương vật hồng phấn đang có một cây sextoy cỡ lớn đang rung và chà vào nó làm cơ thể ngứa ngáy tột cùng nhưng không thể khiến cậu cảm giác thoải mái nhất.

" Da...daddy...Jinie muốn được chiều chuộng...ah, Ji...jinie muốn bắn khi dương vật của daddy khuấy đảo bên trong lỗ nhỏ của con "

  Những tiếng nấc trong vô vọng của cậu không ngừng vang lên trong căn phòng. SeokJin chợt nhận ra một điều rồi oà khóc nức nở.

  Các daddy không thương Jinie nữa rồi

" Ồ không không, daddy xin lỗi bé cưng, ngoan nghe lời daddy nín đi rồi daddy cho con thoả mãn "

  Cánh cửa gỗ bật mở, một dáng người con trai cao lớn bước vào căn phòng nay đã ngập mùi tình dục. Lao tới dỗ dành con người nhỏ bé đang quằn quại vì khoái cảm trên giường.

" Nói daddy xem cưng bắn chưa nào Jinie bé bỏng "

" Dạ chưa, thưa daddy "

  Cậu ngước đôi mắt nhoè đi bởi nước mắt nhìn vào người ngồi cạnh giường, ôm , cậu muốn ôm người đó rồi cầu xin dương vật như cách cậu làm khi đang thèm thuồng dương vật từ một trong những daddy của mình.

" Ngoan lắm bé cưng , vậy cưng cố chờ thêm một chút nữa bọn họ sắp về với cưng rồi, bây giờ daddy sẽ ra ngoài nghe điện thoại và cưng sẽ được thưởng vì đã không bắn ra khi ta chưa cho phép ,nhưng bé cưng đừng hưởng thụ nó quá mà bắn ra nhé "

  Nói rồi hắn ta với lấy chiếc điều khiển sextoy ở tủ cạnh giường, một lần nhanh chóng đẩy nó lên mức cao nhất. Và vì sợ bé con sẽ làm lệch nên hắn xấu xa buộc cố định sextoy vào phân thân mặc cho SeokJin van xin.

  SeokJin trên giường oằn mình lên chống lại khoái cảm một cách yếu ớt. Từng động tác giãy giụa tạo thành những tiếng lẻng kẻng bắt tai do những sợi xích gây ra ,hoà cùng tiếng rên lớn giống như một ca khúc rock đang ở mức cao trào nhất.

" Tao về rồi ! "

Bên ngoài vang lên một tiếng trầm thấp, là Kim Taehyung!

" Hoseok, mày có ăn trước không đấy ? "

" Mày nghĩ tao giống mày hả thứ chó tóc đỏ ? "

Ở trong phòng, SeokJin vẫn phải chịu đựng thứ khoái cảm đáng chết do Hoseok tạo ra ban nãy mà không thể né tránh. Hạ bộ lập tức phồng ra cậu muốn bắn. Bên ngoài họ vẫn đứng đôi co với nhau trong khi cậu thì bị bức tới khóc.

" DADDY! CON MUỐN...AH "

SeokJin hét lên khi dương vật nhỏ đạt đến giới hạn, nhưng SeokJin vẫn muốn làm một cậu bé ngoan của daddy nên cố gắng chịu đựng thêm một chút nữa.

Nhắm chặt đôi mắt lại, răng cắn mạnh lên môi dưới để chịu đựng cơn bắn tinh đầu tiên cho ngày hôm nay. Bên tai chợt vang lên tiếng giày.

Đến giờ hưởng thụ rồi!

[Series] AllJin | Control YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ