" Hoseok xem chúng ta có gì này "
Taehyung đến bên giường, vươn bàn tay thon dài vuốt ve làn da ướt đẫm mồ hôi của người nhỏ hơn. Làn da nhạy cảm bỗng dưng được đụng vào làm SeokJin ưỡn người lên cầu xin thêm.
" Tae daddy..."
" Anh đây bé cưng muốn gì nào ? "
SeokJin không trả lời, cậu cắn chặt lấy môi kìm nén cái thứ đang nhộn nhạo phần bụng dưới, chỉ có thể ưỡn ngực lên mong Taehyung có thể hiểu ý cậu.
" Bé cưng đang ngứa sao? Chỗ nào để daddy còn giúp "
Taehyung ghé gương mặt góc cạnh của mình xuống sát đôi môi khô khốc của người nhỏ hơn, nhẹ nhàng chạm vào hai cánh hoa anh đào. Ban đầu là nhẹ nhàng nhưng càng hôn thì càng lộ rõ tính chiếm hữu của Taehyung. Chiếc lưỡi uốn lượn cùng với lưỡi của SeokJin, liếm láp toàn bộ khuôn miệng nóng ấm rồi anh trườn môi xuống cần cổ trắng.
Bản tính phục tùng của Jin lại dâng lên theo cấp số nhân. Từng cử chỉ nhẹ nhàng như lông vũ của Taehyung cậu đều cảm nhận rõ mồn một. Cả cơ thể rùng mình một trận lớn, dù muốn phủ nhận nhưng thật sự cậu bây giờ chính là một tiểu M. Cứ mỗi lần cậu được người cậu yêu chạm vào, cảm giác yêu thương của cậu lại ít hơn cảm giác thèm muốn sung sướng.
Giống như bây giờ, cả cơ thể cậu đang ngứa ngáy đến phát điên và thèm muốn sự đụng chạm từ hai người lớn hơn.
Tình dục bây giờ đã ngấm quá sâu vào đời sống của cậu. Nó giống như việc sinh hoạt hằng ngày chỉ khác là có thể làm mọi lúc mọi nơi. Ngày trước còn vướng công việc nhưng bây giờ cậu bị chính những người mình yêu đuổi việc, dành thời gian để ở bên họ và dành cho tình dục.
Đang suy nghĩ thì chợt bên dưới cảm nhận sự ngứa ngáy và ẩm ướt. Nhưng cùng lúc đó ,ánh mắt Jin không nhìn thấy gì nữa, chỉ cảm nhận được lớp lụa mềm mại ở trên mặt.
Mất đi thị giác làm cơ thể cậu trở nên nhạy cảm hơn. Cảm nhận được hai cái lưỡi ướt át đang tấn công lấy hai điểm nhạy cảm trên cơ thể làm cho dương vật của Jin căng cứng và bắn ra.
Dù làm tình đã nhiều nhưng đây là lần đầu tiên Jin bị liếm cho tới bắn, cơ thể này phải dâm đãng tới mức nào đây.
" Ôi nhìn kìa, sao đã bắn rồi, bé cưng chẳng đợi daddy gì cả "
Giọng nói trầm ấm nhưng đầy sự diễu cợt của Taehyung đập vào tai cậu càng làm cậu hưng phấn thêm. Dương vật chưa gì đã lại cương lên và sẵn sàng bước vào cuộc hoang dại tiếp theo.
" Bé cưng, con đã chuẩn bị để ăn bữa chiều chưa? Và có khi nó sẽ là bữa tối của em luôn đấy! "
Hoseok ngồi thẳng lưng dậy, chỉnh tư thế sao cho đỉnh dương vật thô to đặt vào mép hậu huyệt mê người. Dùng một chút lực để trêu đùa với mép hậu huyệt của SeokJin và khiến cậu cảm thấy vô cùng bức bối.
" Daddy, mau đưa dương vật của daddy vào trong con, làm cho con sung sướng tới bắn! "
" Fuck! Chúa ban phước cho con! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] AllJin | Control You
FanficControl You Category : Smut , Daddykinks , Blowjob , Double penetration , dirty talk , SM, Little Space Jin!bot Jungkook!top Jimin!top V!top RM!top SUGA!top j-hope!top Language : Vietnamese HopeTaeJin " Bé cưng nhìn kìa, cưng đang bú mút dương vật...