" Đẹp mà độc, đó là những gì mà mọi người đã cảnh cáo ta về em"
Người đàn ông với làn da trắng nói trong khi thân dưới không ngừng cử động, thúc sâu vào người con trai phía dưới. Đôi môi nhếch lên thoả mãn khi nhìn dương vật bé nhỏ run rẩy và bắn lên bụng cả hai. Hắn cúi xuống, liếm lên nụ hoa sưng cứng đang vươn cao đòi hỏi sự cưng chiều.
" Làm ơn... em không chịu nổi nữa "
Chiếc lưỡi thuần thục đảo quanh nụ hoa đỏ, khiến nó ướt đẫm và trông vô cùng kích tình. Gương mặt của em ửng đỏ, dương vật một lần nữa run rẩy cương lên. Ngực em ưỡn cao, ấn đầu nhũ thêm sâu vào khoang miệng của người phía trên. Lỗ hậu vẫn dâm đãng nuốt lấy dương vật to lớn của Yoongi.
" Em thử nghĩ ta nên phải làm gì với em đây, thưa hoàng tử Kim SeokJin "
Yoongi lật người SeokJin lại, đem hai chân em dang rộng thêm nữa. Cả người hắn áp lên tấm lưng trần nhớp nháp mồ hôi. Hắn thì thầm những lời nó đậm chất kích dục, thân dưới không ngừng đập vào bờ mông nay đã đỏ ửng. Cả hai người đắm chìm vào khoái cảm không lối thoát, đến mức từ khi nào trong phòng xuất hiện thêm một người nữa.
" Nhìn vui thật đấy "
Giọng nói trầm ấm từ con người lạ, cả cơ thể gã dựa vào cây cột lớn bên cạnh, chăm chú quan sát từng hành động của hai con người trên giường. Gã cởi từng nút áo để lộ ra cơ thể săn chắc khi thấy hai người đã lấy được sự chú ý của họ.
" Ôi hoàng tử, nhìn em kìa, chắc hẳn em đang rất sung sướng khi được anh trai của em Min Yoongi chịch lắm nhỉ "
Hoàng tử nâng ánh mắt ngập nước nhìn phụ hoàng của em đang tiến gần. Gã vuốt ve hai bên má đã ướt đẫm nước mắt của em, ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp của con trai út của gã.
" Yoongi...ahh "
SeokJin oằn mình khi hắn cắn mạnh lên bờ vai rộng. Hắn thúc sâu hơn và mạnh hơn, cảm nhận từng thớ cơ của em đang bao bọc lấy hắn. Hắn thúc vào lần cuối, chôn sâu phân thân vào động nhỏ dâm đãng, bắn dòng tinh nóng bỏng vào thật sâu trong em.
" Phải rồi hay rên rồi tên của tôi đi nào điếm cưng "
SeokJin thật sự muốn lăn ra ngất, em yếu ớt đưa đôi mắt nhìn cự vật của cha mình. Thô to và nóng hổi dưới ánh sáng của những ngon nến đang cháy xung quanh họ. Em cảm thấy dương vật của Yoongi đang cương lên một lần nữa trong hậu huyệt bé nhỏ.
" Làm ơn dừng lại đi "
Đức vua vứt bỏ đi bộ đồ của mình, cầm dương vật bán cương vẽ lên vành môi xinh đẹp. Dùng lực một chút ấn đầu khấc mập mạp vào sâu trong khoang miệng kia. Sự ấm nóng của nó làm gã bật ra tiếng rên nhẹ. Gã cúi người ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp của SeokJin.
" Nhìn em giống mẹ của em lắm đấy, bé con "
Gã vuốt ve gương mặt xinh đẹp, ngón tay gã khẽ ấn vào một bên mắt ướt. Hông dưới của gã luận động liên cuồng vào khuôn miệng của em.
Phía sau, Yoongi rút dương vật ra khỏi hậu huyệt, cảm nhận những thớ cơ vẫn co bóp kịch liệt giữ lại đống tinh dịch đang trực chờ chảy ra ngoài. Hắn dùng ta tuốt lộng trên dương vật ướt đẫm dâm thuỷ, vỗ nhẹ vào lỗ huyệt còn đang hé mở. Yoongi lấy ra một ít thuốc mỡ ở trên bàn, bôi vào quanh lỗ hậu của em.
" Ưm...ahh"
SeokJin lắc mông kháng nghị lại luồng nhiệt tới từ phía sau. Giọng nói của em khàn đi thấy vì đã rên rỉ điên cuồng suốt một khoảng thời gian, và còn vì côn thịt to nóng hổi đang cố gắng đâm sâu hơn vào cuống họng của em nữa.
Em ngước nhìn cha mình với ánh mắt ngập nước, cầu xin vua cha ban cho anh một chút thương hại nhưng đáp lại gã chỉ trao tặng cho anh một cái nhếch môi đầy quỷ dị và quyến rũ. Đôi mắt ngập nước ấy một lần nữa mở to khi cảm nhận được cỗ nhiệt phía thân dưới đang ngày một nóng dần lên.
" Trông kìa, bách chúng ngoài kia đâu ai ngờ được một vị hoàng tử được ca ngợi với vẻ đẹp của Aphrodite và trái tim nhân từ lại có thể lắc cặp mông này một cách dâm đãng như vậy chứ, em thử nghĩ xem sẽ thế nào nếu ta và cả vua cha mang em ra ban công kia và chịch em dưới ánh mắt của hàng ngàn người dân chứ "
Họ buộc em phải tiếp nhận từng con chữ một, dù em có phản kháng ra sao nhưng cái viễn cảnh ấy không ngừng hiện ra trong đầu em. Cái viễn cảnh mà em sẽ không ngừng ưỡn đầu ngực ra trước dân chúng, không ngừng rên la tên của anh trai và cha ruột của mình một cách dâm loạn. Em vô thức co thắt hậu huyệt mạnh hơn, bật ra những tiếng rên yếu ớt đến đáng thương khi dương vật lớn vẫn không ngừng ra vào.
" Thôi nào con trai cả của ta, nhìn xem em con đang đói lắm rồi đấy "
NamJoon gã nhìn cảnh tượng ấy mà côn thịt cũng lớn lên một vòng rõ rệt, lên tiếng nhắc nhở nhẹ đứa con trai lớn vẫn đang tự tuốt lộng phân thân trước cửa huyệt vẫn còn đang đóng mở một cách thèm thuồng.
" Thưa vua cha đáng kính, thần vẫn muốn chơi đùa với bé con này một chút, đây là loại thảo dược mạnh là một trong những cống phẩm của các nước phương Tây dâng tặng cho nước ta, đây quả là một cơ hội tốt để chúng ta cùng thử nghiệm những món đồ ấy sao "
******
* Đã hơn 2 năm từ lần cuối tớ update rồi đấy. Mình cũng không ngờ thời gian trôi qua nhanh như vậy cơ 😆 Nội dung của tập này mình viết từ 20/1/2020 lận định đăng chap coi như quà năm mới mà không biết vì sao mình lại không đăng nó lên.Đã 2 năm rồi, đây sẽ là một món quà nhỏ dành cho các bạn đã kiên nhẫn chờ đợi tớ suốt quãng thời gian qua. Mình yêu các bạn rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] AllJin | Control You
FanfictionControl You Category : Smut , Daddykinks , Blowjob , Double penetration , dirty talk , SM, Little Space Jin!bot Jungkook!top Jimin!top V!top RM!top SUGA!top j-hope!top Language : Vietnamese HopeTaeJin " Bé cưng nhìn kìa, cưng đang bú mút dương vật...