Jaydee's POV
Yey! Tapos na ako sa wakas! At teka pabango...
(Kinuha ang pabango at nagpabango)
Yown oh mabango na si ako...Maya-maya pa ay biglang may nag doorbell...
Lumabas ako para buksan ang gate at tignan kung sino yun... Kotse nila mamc at papc pero teka kanino yung kasama nilang isang kotse? Baka yung bisita...pumasok na sa garahe ang dalawang kotse Maya-maya pa ay...C-A-R-L! mom and dad niya yung best friends ni mamc at papc UNBELIEVABLE!
Tumalikod ako at binilisan ang pag pasok sa bahay pero...Carl: Jaydee ikaw ba yan?
Me: Ahhhh oo (with a weird smile)
Papc ko: Magka kilala kayo?
Car and me: (Opo Pah) (Opo Tito) as in sabay...
Dad ni Carl: Mag kakilala na pala kayo ng anak ko... Tadhana nga naman..
(Tumawa kaming lahat)Maya-maya pa eh pumasok na kami, inasikaso namin sila ni mama pero eto talagang si Carl pabida sya nalang daw tutulong sakin hayssss... Timing amp...
Carl: Ikaw pala yung anak ni Tito at ni Tita..
Me: Ndi ba obvious?
Carl: Sungit agad...hahaha ikaw lang din yung nag-iisang anak?
Me: Oo, ikaw ba?
Carl: Oo only child lang ako...
Me: Ahhhh sige na lagay na natin toh dun sa mesa(Fast forward)
Habang kumakain...
Dad ni Carl: Pare! bagay si Carl at si Jaydee noh?
(Bigla akong naubo... Nakakahiya)
Me: Excuse me...
Papc: Nako pare! Tama ka bagay nga sila itong anak ko NBSB yan... Naiisip mo ba naiisip ko pare?
Dad ni Carl: Parang maganda yan...
(Itong si papc oh EDI ako nag ang bukod tanging NO BOYFRIEND SINCE BIRTH dito hayssss...pero teka ano yung na iisip nila? parang alam ko na ahhh ndi maari hayssss....)To be continued...