[EXO] [ShortFic] Loạn Nhịp Và Loạn Nhà.

876 11 0
                                    

--------------------------------

5 A.M

*Rón rén* Rón rén*

Một bóng trắng lướt qua trong màn đêm yên tĩnh đến lạ lùng......

Bóng trắng đó từ từ trên trời bay xuống, thật nhẹ nhàng và lẹ làng.........

Rồi nó lướt [?!] trên mặt đất, cũng thật nhẹ nhàng và lẹ làng........

Nó tiến lại gần....

Lại Gần....

Gần chút xíu.....

Gần hơn nữa.........

Và rồi.......

*Au bịt tai*

- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA Làng nước ơi anh em ơi quỷ thần ơi thiên thần ác quỷ ơi có con ma đói ốm chết lăn vào nhà em ối làng nước ooiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii um ummmm.............

- Cái quái gì thế hả thằng kia... Be bé cái mồm lại, anh mày đi xuống lấy nước cho thằng Baek... Nó khát nên sai anh xuống bếp lấy nước cho nó, hiểu chưa hả? -Yeol nện một phát rõ to trên đầu của Sehun.....

- Ái ui, hyung có cần phải hành hung một con người dễ thương như em một cách tàn bạo như thế chứ.........

- Dễ thương cái đầu mày ấy..... May mà phòng cách âm nên mấy đứa kia không nghe thấy đấy.... Về phòng cho hyung mau..... -Yeol quát Sehun.

- Ơ ơ, người ta đang đi WC cơ mà, tại hyung mặc áo trắng tinh như thế này e mới tưởng là ma đói cơ chứ.... -Hun nói càng ngày càng nhỏ.....

- Cái thằng này....... Thôi xùy xùy, đi giải quyết mau mà còn về phòng. Rõ rách việc. -Yeol lộ rõ vẻ chán nản.

- Dạ, chúc hyung cùng với người ấy có một giấc ngủ bên nhau thật ngonnnnnnnnnnnn...... -Hun nói xong là chuồn lẹ... Gì chứ chơi thân với thằng Kai, nó cũng bày cho chút ít bí quyết, một trong số đó là di chuyển tức thời.......

- Grừ... -bạn Yeol gầm gừ trong cổ họng... Đúng là Evil Maknae của EXO mà................. Anh thầm nghĩ......

Lấy nước xong, anh nhẹ nhàng và khẽ khàng [...] đưa nước lên phòng... Bên trong, vẫn là Baek đang còn ngồi bệt giữa sàn, hý hoáy pha chế cái gì đó...... Nghe động, Baek quay người và nở một nụ cười tươi roi rói làm tim ai đó BÙM rớt nhịp.....

- Lấy được [..... từ này chưa được tiết lộ....] rồi hả? Đem lại đây mau lên.....

- Ừ ừ, Yeol mang liền... -Yeol hí hửng mang cái cốc lại cho Baek........

-Kha kha kha kha, cuối cùng cũng hoàn thành rồi. Tác phẩm nghệ thuật của đại ca đây đã hoàn thành rồi.... Khé khé khé khé [đây coi như là một điệu cười mới của thế giới vậy]......... -Baek vừa cười vừa đổ cái gì đó trong cái cốc xuống một cái cốc lớn khác...

Yeol rợn người vì lâu lắm rồi anh mới thấy khuôn mặt Baek ma mị và đen tối thế này..... Trong lòng anh thấp thỏm một nỗi lo lắng ..............

TBC

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 21, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[EXO] [ShortFic] Loạn Nhịp Và Loạn Nhà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ