Chương 5

3.7K 87 2
                                    

"Con bé kia cười cái gì ?"_ả nhìn cô thắc mắc .

"Dì à ! Dì nghĩ người trước mắt dì là 1 tên trai bao ?"_Cô nháy mắt 

"Dì ? Con mắt nào của ngươi thấy ta già , ta là chị không phải dì ! Đúng là dòng họ nhà trai bao , hừ !"_ lườm lườm ~

"Nhưng trông dì thật sự cũng không thể gọi là gì được nha ~"_chu chu môi . 

"Coi như ngươi hơn cha ngươi ở cái chỗ biết điều "_ả hất mặt.

Hắn ngồi một bên xem kịch , đừng nhìn bề ngoài mà đánh giá bên trong  a~

"hm..... í con là phải gọi bằng bà vì thật sự nhìn rất già  a~"_cô chẹp chẹp miệng .

"Mày ......các người đợi đấy ! Haha muốn ăn à , sợ là xương cũng chẳng có !  giám đốc của cái cửa hàng này còn phải nể tôi thập phần đấy . Phục vụ , gọi giám đốc của các người xuống đây "_ ả liếc phục vụ .

"Bà cô à ! Đừng khẩu nghiệp quá coi chừng bị nghiệp đè chết đó a~"_cô mắt cún con , lắc đầu ngán ngẩm , đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà ....... 1s tưởng niệm cho bà cô già [mong cô siêu thoát]

Vài phút sau ....

"Tiểu thư có chuyện gì vậy ?"_giám đốc cung kính nhưng vừa ngẩng mặt lên nhìn thấy hắn thì...

"Chủ tịch Lãnh đại giá quang lâm , sao không báo cho tôi 1 tiếng để tôi chuẩn bị a~"_đến bên hắn nịnh nọt .

"Anh nói hắn là ai cơ ?"_cơ thể  ả bắt đầu run ....

"À giới thiệu cho Hàn tiểu thư đây là chủ tịch công ty RB Lãnh Hàn Mạc "_ông ta cười tít mắt .

Oát , ả vừa động vào kẻ quyền lực nhất nhì thế giới , còn gọi hắn là trai bao ....vậy đứa bé kia ...chính là con gái quốc dân , cô bé quyền lực nhất thế giới ...OMG xong rồi !

Ả quỳ xuống , nước mắt rơi như mưa mở mồm nịnh nọt "Chủ tịch Lãnh , là tôi có mắt như mù , mong ngài rộng lượng bỏ qua "

"Haha , nãy không phải hùng hổ lắm sao ? Trai bao , làm loạn bữa ăn của cục bột , tha thứ ! Đùa à ? 200K/1 ngày ....  lực cười :)  Hãy để thằng trai bao này cho cô biết thế nào là 200k/1 ngày "_Khuôn mặt đáng sợ ~~

Con gái à ! Anh là chồng của em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ