Tối ,...................
"Đi đâu ?"_Hắn nhíu mày khi thấy cô ôm đủ thứ , nào là gối , chăn , quần áo ngủ ,...
"Con đi qua phòng khác ngủ a~"_Cô tình bơ tiếp túc thu dọn .
"Ai cho đi ?"_Hắn đen mặt , dạo này gan cô lớn lắm rồi .
"Con cũng đã 18t rồi , đâu thể mãi ngủ cùng ba được a~"_Cô tay gấp , miệng đáp trơn chu không sai một từ .
Hắn bước đến bế cô lém lên giường , tắt đèn ôm cô ngủ ...
Cô không nói lên lời đẩy tay hắn ra "Baba làm gì vậy , người ta mà biết sẽ cười a~, với lại sau này ba sẽ lấy mami mà !"
"Ta không có vợ , ai dám cười ? Ta bẻ răng rồi vứt cho chó ăn !"_Hắn nhắm mắt , gạt tay cô xuống giữ lại .
"Đâu phải sau này cũng sẽ không có !"_Cô đẩy tay hắn .
Hắn suy nghĩ một hồi , nói thầm "Đúng rồi a~ Sau này em sẽ là vợ của ta !"
"Dạ , ba nói gì ?"_Cô không nghe rõ hỏi lại .
"Không có gì ! Ngủ ."_Hắn ôm chặt cô đi sâu vào giấc ngủ .
Cô lười cãi hắn , miễn cưỡng nhắm mắt ngủ theo .
---------------------------------------------------------------------------
Sáng sớm ........
"Thay quần áo ! Hôm nay đưa con đến công ty thử việc ."_Hắn đi từ phòng tắm ra bước đến cạnh cô .
"Dạ , đợi con chút !"_Cô mệt mỏi lết xác vào phòng tắm và bước ra sau vài phút .
"Đi thôi !"_Cô kéo tay hắn .
"Không ăn sáng ?"_Hắn nhíu mày .
"Đến công ty sẽ ăn sau a~"_Cô nhanh nhảu đáp .
---------tua time -------tua time --------------
Cổng công ty........
"Chào chủ tịch , chào tiểu thư ! Hai người sáng an~"_Toàn bộ nhân viên đứng sẵn ở cửa cúi đầu chào .
Hắn vẫn mặt lạnh dửng dưng như không , còn cô thì nghoảnh bên này cúi bên nọ rối rít chào "Mọi người sáng an~ "
Trên đường đến phòng chủ tịch ...........
"Baba con đau bụng quá !"_Cô giả vịt ôm bụng .
"Có sao không ?"_Hắn xoa xoa bụng cô hỏi .
"Con muốn đi vệ sinh "_Cô nhăn mày .
"Đi đi , cẩn thận đấy !"_Hắn hất hất .
"Vâng "_Cô ù té chạy mà không biết đằng xa "Thư kí từ , tiểu nguyệt định chạy đi chơi , mau mau bắt về !"
Thư kí từ khóc không ra nước mắt đuổi theo cô , nấp sau cánh cửa khóc than "Bà cô của tôi ơi , làm ơn đừng làm gì dại dột không người chết đầu tiên là tôi đó a~"
Cô loay hoay ấn tầng 1 thì cánh cửa bị một cánh tay chắn lại "Tiểu thư mời về phòng , công ty rộng lớn sẽ lạc a~"
"Thư kí từ cháu không muốn về a~"_Cô nũng nịu .
"Vô ích thôi , làm ơn đừng gây họa cho tôi "_Thư kí từ kiên quyết và cảm thấy bản thân thật vi diệu .
"Hừ , tôi nhớ mặt chú rồi đó nha !"_Cô phụng phịu quay về .
Phòng chủ tịch ........"Baba con đói !"_Cô chạy lại .
"Ăn gì ?'_Hắn ngẩng đầu lên .
"Ăn thư kí từ a~"_Cô nháy mắt .
Thư kí từ đột quỵ ngay sau khi nghe xong câu nói , nước mắt tuôn như mưa "Cô hại tôi thật thảm a~ , lần này không chết vì bị cô hại cũng chết vì đày nắng "
Hắn đen mặt , sự giận giữ lên đến đỉnh đầu "Thư kí từ , qua châu phi công tác ở đó bao giờ tôi gọi mới được về , tết cũng ở đó cho tôi , công việc thật là nhiều a~"_Hắn giả bộ cười khả ái nhìn thư kí từ .
Thôi rồi xuân này con không về "Cầu chủ tịch cho tôi ở lại "
Cô đứng một bên cười thầm , giá mà chú không cản tôi , thôi cố ở châu phi vài năm rồi tôi xin baba cho chú về !
BẠN ĐANG ĐỌC
Con gái à ! Anh là chồng của em !
De TodoCon gái à ! Anh là chồng của em . cha sủng thiên , con gái vợ😂 Tên nhân vật : Hắn : Lãnh Hàn Mạc 18t , lãnh khốc với mn trừ cô chủ tịch công ty RB đứng đầu tg . Cô : Lãnh Hàn Nguyệt Con nuôi hắn nhặt ở hẻm khi đi chợ 😂 Lớp 8 , ngây thơ trong...