Chapter 1
Alexandra's POV
Nandito ako ngayon sa pesteng school na 'to, sa loob ng guidance office.
Nabugbog ko kase yung kaklase ko pano ba naman minamanyak ako at ang mas alala pa ninakawan niya ako nang halik sa pisngi.
Isang suntok palang tulog na s'ya, weak s'ya.
Kung alam n'yo lang yung itsura nya paniguradong matatawa kayo.
Tsaka mukhang maki-kick out ulit ako sa school as expected.
Ang masaya doon hindi ko na makikita muli ang pagmumukha nang lalaki nang 'yon.
*Few Minutes Ago*
'Antagal sino pa ba inaantay?!'
Ako lang tuloy mag-isa dito sa loob wala pa kasi ang gago kong kaklase at antagal ng dean.
Naisipan kong sumilip sa pintuan at nakita ko ang dalawang tao na naka-talikod.
Alam ko na yung isa ay ang dean at yung isa naman ay ang dady ko.
'Kick-out na nga talaga ako'
Pagtapos kong sumilip bumalik na ako sa kinauupuan ko kanina.
Mayamaya pa ay sabay na pumasok yung lalaking nabugbog ko, si dean at ang dady ko.
"Okay, ipinatawag ko ang dady ni Alexandra dahil may mahalaga akong sasabihin" dakdak ni dean
'avhuachuahuc'
Natapos na ang dean kakadakdak.
'sa wakas! daming alam eh'
Sabi ni dady ililipat na raw niya ako nang school and guess what? hindi s'ya galit sakin.
Dun na raw ako mag-aaral sa school nila kuya.
'thanks dad! you're the best!'
Dati pa wish ko na roon mag-aral kaso ayaw ni dady gusto niya raw ma-try na mag-aral ako sa university na yun
The best part sa school nila kuya ay yung dun ka matutulog, para s'yang dorm.
Sabado at linggo lang pwedeng lumabas sa school
May maleta na ring nakahanda sa kotse ni dady
'Anderson University here i comeee!'
Alam narin nila kuya na doon na ako mag-aaral dahil sinabi na ni dady.
May dalawa akong kuya sila kuya Josh at kuya Ash.
I wear my earphones and play my favourite music.
Nagtuloy tuloy ang byahe hanggang sa nakatulog ako
*Few Moment Later*
Andito na kami, actually naka-punta na ako dito eh
Kinakausap na ni dady yung principal dito.
Binati ako nung principal kaya napatango nalang ako.
Napatingin ako sa babae na katabi nung principal.
Mukha naman s'yang mabait kaya lumapit ako sa kanya, base sa mukha n'ya masasabi kong kaedad ko lang siya.
"Sino ka?" tanong ko rito
"Ah ako si Christina Kyan Taysson ang bago mong room-mate!" nilahad niya ang kanyang kamay ngunit sinagi ko lang 'yon at tinignan s'ya
YOU ARE READING
The Bad Girl Meets The Gangsters
Romance"Don't let your past ruin your future and never be scared to fall inlove again" someone told me "w-what do you mean?" he just smiled at me --- Expect that this story comes with grammatical and typographical errors, if you're one of those perfection...