2

1.3K 19 1
                                    

Chương 29:

Đối với Tần Hoài đến nói, xã hội hiện nay bên trong nam sắc đương đạo, vô luận là minh tinh võng hồng, vẫn là làm người sợi cỏ, vóc người đẹp đồng thời có can đảm xuất sắc tốt dáng người, thực sự không nên quá nhiều.

Theo lý thuyết, hắn cảm thấy mình hẳn là đối Chung Tín dáng người có sức miễn dịch.

Huống chi phía trước muộn trí không kia dâm tăng đến bức hiếp mình thời khắc, lão Thất ở trần xông tới cứu hộ, cường tráng nửa người trên nhìn một cái không sót gì, tuy nói cùng hắn thường ngày còng xuống lưng còng dáng vẻ so sánh, thật là khoẻ mạnh oai hùng, nhưng đối thấy qua việc đời mình đến nói, lại cũng không trở thành vào hôm nay lúc này, lập tức liền nghẹn họng nhìn trân trối.

Tần Hoài nhắm chặt hai mắt, kỳ thật trong lòng của hắn, là rõ ràng chính mình tại sao lại giật mình như vậy.

Bởi vì lấy ánh mắt của hắn tinh tế cùng nhạy cảm, mới kia vô ý thoáng nhìn bên trong, không chỉ có trông thấy một người nam tử có thể xưng vĩ ngạn toàn bộ thân hình, càng tại hắn hành động ở giữa, thấy được tuyệt không nên nhìn thấy địa phương.

... Kinh hãi!

Liền chỉ có hai chữ này, mới tốt hình dung dưới mắt Tần Hoài trong lòng trực tiếp nhất kia phần cảm xúc.

Tuy nói thân ở trước mắt dạng này một cái có thể xưng lúng túng hoàn cảnh, sau lưng quan sai vẫn đang tra nghiệm lấy hai người cởi quần áo, thế nhưng là Tần Hoài lại phát hiện trong óc của mình, lại hoàn toàn là kia nhìn thấy mà giật mình, để cho mình xấu hổ khó chống chọi một chút.

Hắn không khỏi không cảm khái lão thiên gia tạo vật quả thực là không công bằng.

Đồng dạng là Chung gia hậu đại, cùng cha khác mẹ chuông nhân cùng Chung Tín hai huynh đệ cái, làm sao lại sẽ có như thế chênh lệch cực lớn.

Một cái gầy như bọ ngựa, hư mềm như bùn. Một cái lại cường tráng dương cương, thiên phú dị bẩm.

Không biết vì cái gì, Tần Hoài lại có như vậy một nháy mắt, tựa hồ rõ ràng cũng hiểu được chuông nhân khi còn sống đủ loại cổ quái.

Cái này hậu kỳ có sinh lý thiếu thốn nam nhân, sở dĩ sẽ tại lúc trước gần như tàn nhẫn ngược đãi lão Thất, nhưng lại lệch tại hắn sau khi thành niên, thay đổi lúc trước diễn xuất, mặt ngoài thân cận không nói, còn luôn muốn để hắn ở trước mặt mình cùng tẩu tử làm những cái kia bại đức phong hoá sự tình. Bây giờ suy nghĩ một chút, đã có hắn thực chất bên trong biến thái vô sỉ một mặt, chỉ sợ cũng có hắn cực kỳ hâm mộ lão Thất thiên phú kinh người tiền vốn, vô ý thức nghĩ ở trên người hắn tìm kiếm có thể thay thế mình loại khoái cảm kia đi.

Một cái là kinh hãi, một cái là biến thái.

Cái này Chung gia hai huynh đệ, thật đúng là đều là người mình không trêu chọc nổi vật.

Xuyên thư chi hào môn nam quảWhere stories live. Discover now