3

1K 17 4
                                    

Chương 51:

Bỗng nhiên tắt đèn ánh sáng trong phòng ngủ một mảnh đen kịt.

Tần Hoài trong lòng run rẩy, mơ hồ cảm giác Chung Tín cao lớn thân thể cách mình càng ngày càng gần, thô trọng hô hấp giống như có lẽ đã từ đằng xa chuyển qua bên giường.

Hắn khắc chế mình không có phát ra tiếng vang, nhưng không ngờ trong bóng đêm, ngược lại là Chung Tín ra tay trước âm thanh.

"Tốt tẩu tử, ngươi thân thể này, làm sao sờ tới sờ lui lại biết cái này như trơn mềm. . ."

Chung Tín thanh âm lười biếng, trầm thấp bên trong lại dẫn nồng đậm giọng mũi, tại dạng này hắc ám không gian bên trong, lại tràn đầy một cái giống đực nam tử không cách nào nói nói sức hấp dẫn.

Thế nhưng là đi cám dỗ của hắn lực!

Rõ ràng mình cùng hắn ngay cả một cái ngón tay nhỏ giáp đều không có trúng vào, hắn miệng đầy bên trong, nhưng còn nói chính là thứ gì! ?

Cái gì thân thể, cái gì trơn mềm!

Tần Hoài chỉ cảm thấy trong bóng đêm, mặt mình nhất định là quẫn thành cà chua nhan sắc.

Mặc dù trong lòng minh bạch, Chung Tín ước chừng là nghe được bên ngoài có cái gì dị thường, cho nên mới tranh thủ thời gian tắt mới trong phòng đèn.

Thế nhưng là. . . Tắt đèn liền tắt đèn, cùng lắm thì hai người cài ngủ liền tốt, tại sao phải nói ra dạng này để mặt người nhiệt tâm nhảy lời nói đây.

"Tốt tẩu tử, ta có thể tính đợi đến cùng ngươi động phòng cái ngày này. . . Ngươi liền nhìn xem lão Thất nơi này, thật đã không thể lại nhiều chờ không bao giờ."

Ông trời của ta, lại tới.

Tần Hoài là thật không cách nào tưởng tượng, cái này thường ngày ngay cả lời đều rất ít nói nhiều nam nhân, làm sao trong bóng đêm, liền có thể nói ra những này để hắn miệng khô lưỡi nóng tới.

Không biết hắn kia che dấu tàn nhẫn tâm địa dưới mặt nạ mặt, đến tột cùng còn che giấu bao nhiêu mình phỏng đoán không đến đồ vật.

Bất quá cái này quang cảnh, Tần Hoài ngược lại đột nhiên thần trí một thanh, minh bạch Chung Tín sẽ nói ra những lời này bản ý.

Đã cái này công phu, còn không thể xác định phía ngoài tình trạng, cũng không muốn để cho ngoài cửa sổ nghe lén người biết được người ở bên trong đã cảnh giác, kia dĩ nhiên, liền muốn làm làm ra một bộ không có cảnh giác dáng vẻ ra.

Phải biết, mình cùng lão Thất hiện nay, cũng không phải cái gì đại học bạn cùng phòng ở chung cùng phòng ngủ, mà là vừa vặn vào động phòng một đôi củi khô lửa bốc, đừng nói là hắn nói kia hai câu giống như thân mật lời nói, chính là lúc này ừ a a, giường dao phòng lắc, cũng hoàn toàn hợp tình lý.

Cho nên lúc này, mình có phải là cũng nên thích hợp nói chút gì, mới càng xứng với đêm động phòng hoa chúc bên trong, tân lang mới tình thiết cắt ngôn ngữ đâu.

Xuyên thư chi hào môn nam quảWhere stories live. Discover now