Chapter 1Her Pov
"C'mon Kath wag kang Kj dyan let's dance!"
" She's right let's enjoy the night !"
"Nah I'm tired I'll just go home and sleep."
Lumabas na ko. Wala talaga akong gana gumimik ngayun pero uminom ako kaunti. Alright let me introduce myself.
I'm Katherine Kate Bernardo, 19 years old and I'm still studying at HU or High University. I am rich, beautiful, smart, fasionable, beautiful again and again.
So that's me and there's one more thing you dont know about me. I'm a
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
BadgirlYes you're right I'm a badgirl.
Kinakatakutan ako sa school and wala na akong parents. Well buhay pa sila pero they left me alone here in the Philippines.
Kaya rin ako naging ganto dahil sa kanila.
Pinapadalhan nila ko ng pera pero di ko ginagamit like duh?! Hindi ko kailangan ng pera nila. Marami ako nyan.
Sumasali ako sa car - racing kaya ako nagkakapera.
I have two true bestfriends. Arisse and Trina. Yep sila yung kasama ko sa bar kanina.
Nakauwi na ko sa bahay KO.
Ako nagpaggawa nito.
Ok masyado na kayong maraming alam about my life.
Anyway wala kaming pasok dahil it's Sunday and tomorrow may pasok na kaya matutulog na ko. I need a beauty rest.
Monday
His pov
*kringgggg*
"Fuck"
That fucking alarm clock.
I looked at the time and it's....
"SHIT!"
Late na ko sa flight namin papuntang Pilippines. Di man lang ako ginising putek.
(A/N: Sorry maraming badwords hehe✌)
Dumeretso kaagad ako sa restroom.
10 mins later
Lumabas kaagad ako ng kwarto ko at pinuntahan yung kaibigan ko.
Naabutan ko silang kumakain.
"Yow Kristoff"
Di talaga ako hinintay tsk" Fuck you. Wag mo kong tawaging nun"
Tumawa sya " Eto naman ang init ng ulo hahaha!"
"Tigilan mo ko" at akmang babatuhin sya ng tinaas nya yung kamay nya " Shut up na ko boss hehe"
Papakilala muna ko.
*ehem* Ako si Kristoff Kyle Ford pero I prefer Kyle ang itawag nyo sakin ang baduy nung una tsk. I'm 20 years old and patay na ang parents ko dahil sa plane crashed when I was 7 years old. Badboy ako. Well I think natural na yun sa mga lalaki. Pero hindi ako playboy haha.
Nandito kami ng mga ugok kong kaibigan sa France and ngayun ang flight namin to Philippines laya nagmamadali ako. May dalawa kong kaibigay sila Patrick at Marco. Mga playboy yang mga yan haha.
So ayun lang ang pwede nyong malaman sa ngayun.
...
Guys please follow nyo ko sa Instagram ( navarro_ itsjovylle) yung username ko dun thanks. Dun din po kasi ako mag- sasabi ng mga important things. Thanks guys.♥