Kyle's POVHahahahaha ang-cute magalit ni Kathy!
Wait--what?
Did I just said she is cute? Erase erase and did I call her Kathy? She dont like beimg called like that. And bakit ko naman susundin yung babaeng yun?
Agrhhhhhhhh bat ko ba kinakausap sarili ko?
Nababaliw na ko.
Anyway nagda-drive ako papunta sa bahay nila MISS SUNGIT as in SUNGIT.
Actually totoo yung pinapapunta ako sa bahay nila. Nagulat nga ako ng wala silang kasama na matamda sa bahay nila as in sila lang talagang tatlo.
Medyo lasing na rin kasi yung mga kaibigan nya kaya ayun hahahah akala boyfriend ako >_< eeewwwww.
Okay so nandito na ko sa bahay nila amd Im sure wala pa dito si Kathy-wait did I just say-- nevermind.
So ayun nag doorbell nako and ang nagbukas ay yung Arisse ata yun. May gusto dito si Pat eh maasar nga haha.
"Oh Kristoff ikaw na pala yan pasok ka muna. Wala pa si Katherine eh late mag dismiss yung prof nila tsaka may dadaanan pa raw pero saglit lang yun"
"Ah ganon ba sige"
Siguro iniiwasan ako nun hahahah.
"Do you want water or juice?"
"Juice na lang"
She just nodded
"Sige wait lang"
After 5 minutes bumalik na sya with juice and bisquits
"Oh nandito ka na pala"
I looked up and saw one of Kathy's friends I think ito naman si Trina yung crush naman ni Marco. Ewan ko ba dun yung kaibigan pa talaga ni miss sungit yung mga nagustuhan.
"Ahmm yeah kadadating ko lang" then smile.
" Ah sige han--"
*beep* *beep*
I think MISS SUNGIT is here.
"Oh andyan na pala si Katherine.I' ll just get her"
Ininom ko muna yung juice ko and muntik ko ng mabuga yung juice ng biglang may sumigaw.
"WHAT?!"
Katherine's POV
Bat nandito yung lalaking yun. Bwiset. Bwisettttt!!!!!
"Bat nyo pinapasok?!"
"Eh kasi inimbitahan namin sya? Hehe..." Bwiset ang talaga tong mga kaibigan ko
Arghhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!
"Kathy sorry na tsaka sya naman naghatid sayo dati eh kaya ok lang yan hehe"
"Tss"
Umakyat muna ko sa kwarto ko para magbihis then bumaba na ko. Hindi naman ako ganun ka-rude noh.
"Oh Kathy nandyan ka na pala kain na tayo. Tara" Arisse
Napatingin naman ako kay Kristoff tss feel at home amputs. Tsk
"Hi" siya
"Hello"
Sabi ko nga sainyo di ako masyado rude.
Ayun panay tanong lang yung mga kaibigan ko ako tahimik lang nakikinig sa kanila. Bat ba kasi nila inimbitahan to eh.
Napuno ng tawanan at asaran
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
nila yung buong dining room....
Don't forget to vote po!^_^