"hey walter how's ur night ? i heard that you and jesica check in in a hotel, how's it?" presko na tanung ng lalaki sa likuran ko pero kahit nakatalikod ako kilala ko parin ang boses na yun
"hu u?" pabalang na tanong ko ,pero walang emosyon
"grabe pare nakasama mo lng si jesica ka gabe nakalimutan mo na ko,?" tawang tawa nasabi nya g*** talaga anong pinagsasabi nito kaya humarap na ako sakanya .
"shut up drew, we're in public. ano na lang ang sasabihin ng mga employer ni papa kung marinig nila yan. ?" iritadong sabi ko.hay... dito pa ba talaga magsasalita ang tarantadong ito nasanay na kasing pumupunta dito ee.
"doon tayo sa hide out" i added ,patayo na sana ako sa inuupuan ko para umaalis nang bigla na lg nagring ang phone ko pero unregister number sino ba to?
"hello,? sino to? haha ako papatayin mo?sinong tinatakot mo.? ku--...." may sasabihin pa sana ako pero inagaw ng tarantado , pero mabuti na yun kaysa may masabi pa akong masama.
bwesit na nga ako dito sa kasama ko may prank call pa nakakaHIGHBLOOD
"sino yun? haha may nabuntis ka bang minor at gusto kang patayin nang tatay nito ? "sarcastic na sabi nito,lakas ng tawa ng mukong pahampas hampas pa sa inuupuan na parang baliw
"alis na nga lang tayo bka may mabugbug ako dito "
(hide out)
after one hour nakarating na rin kami, while we are entering in the room the only sound we can hear is the sterio and the two man playing billiard,
"pare whatsup?" tanong ni demon pero patuloy parin sa paglalaro, si stephen nman ay nag apir lg sa amin , mga barkada namin yan bali lima kami lahat si drew salvatore anak nang isang business tycoon sa US pinaka chickboy sa lahat.
si stephen park nag iisang anak ng CEO sa isang malaking kompanya sa korea pero mas ginustong dito manirahan dhil may hinahanap raw.
si demon shuck anak ng may ari sa koleheyo na pinapasukan nmin, matalino at mabait hindi ko nga alam bakit nakaibigan ko to.
si jake valderama na ang pamilya ay mga doctor, sa palagay ko nga may balak din tong sumunod sa yapak ng mga magulang.
at syempre ako, si walter smith pinaka gwapo sa lahat kilala ang mga magulang ko na may share holdings sa mga malalaking kompanya sa ibat-ibang bansa.
nagderitso lg kami ni drew sa bar section para uminom at ipagpatuloy ang naudlot na tanong nito
"so anu na? silent mode ka lg dyan mula kanina ha,. anu ba nangyari?" tanong ni drew na nagsasalin ng wine sa mga baso namin.
"nothing happened between us, drew! she was drank last night and beside she dont like me any more. " malungkot na sabi ko kay drew ,at sabay inom sa natitirang alak sa baso.
"ok ok i wont ask you again about her but that's enough pare. nakakarami kana hu." seryosong sabi nya,sabay agaw ng iniinom ko, may napansin lang akong wala dito kaya tinalikuran ko sya at pumunta sa dalawang naglalaro .
"where is jake? " curious kung tanong
"he went to US." maikling sagot ni stephen na patuloy lg sa pagtira
"since when? he haven't told me that thing." habang nilalaro ang #3 na billiard ball na nahulog sa sahig, walang binabanggit sa akin ang lalaking yun aa
"last day,! he haven't told you that because your busy in your woman, it will be a disturbance to you ." sagot nman ni demon... na tawang tawa sa pagkapanalo sa laro nito.
"im not a womanizer like drewww.!" as in diniinan ko talaga at nilakasan para marinig nya pero tumawa lng sya. sa lahat ng barkada ko mas close ako sa kanya dhil hindi lumalayo yung age nmin at pareho kaming party people.
(highshuck university )
landy POV
"hi andy."
"good morning ms. moore "
bati sa akin ng mga kasama ko sa ssg
"hi jeje, good morning din rose " masigla ko ring bati sa kanila.
"wait lg ,nakarating na ba dito si anthony?" tanong ko sa kanila pero nagtinginan lang sila na parang naghihinala .
"uy, bakit mo hinahanap si anthony? anu na ang pala ang status nyong dalawa ?" pagkukutyang sabi nila at papindot-pindot pa talaga sa tagiliran ko ha.
"ano ba kayo ?may pinapagawa lang ako sakanya kaya hinahanap ko sya and where did you get that story?hmmm" depensa ko sa sarili.
habang patuloy lang sa ginagawa ko, may paparating kasi na festival sa school kaya busy kaming mga ssg member sa mga event.
"anu kaba? alam na namin na nililigawan kanya noh. "biglang sabi nito, kailan? tanong ko sa sarili natigilan ako ng ilang segundo pero bumalik din ako agad sa ginagawa ko. ayaw ko pa naman malaman nila yun hindi lng kasi panunukso ang maaabot ko sa kanila pati pagkakantiyaw gagawin nila tulad ngayon
"sa totoo lang we're married.! " tapos .
"omg!
rose im suffocated... " si jeje talaga pahawak hawak pa sa ulo at parang nahihimatay raw best actress talaga
"ee hindi naman kayo maniniwala kung sasabihin kung wala kaming relasyon at hindi sya nanliligaw sa akin " haha tawang tawa ako sa reaction nila kanina kaya nauuhaw ako kakadebate tatayo na ako para kunin yung mineral water nang may narinig kaming isang putok kasunod noon ay isang sigaw mula sa labas or let as say sa loob ng campus kaya na padapa kming tatlo sa takot, hanggang 5mins. walang bumalak na kumilos buti na lang may pumasok.
"anong ginagawa nyo dyan? " tanong ng lalaki akala ko sya lang pero may kasama pala ito.
"hindi nyo ba narinig yun?" sa halip na sagutin yun ni rose ay tinanung ya rin ang bagong pasok.
"ofcourse we heard those shot " mahihimigan mong hindi man lg ito na takot, syempre lalaki yun ee.
" so girls what are you doing under the table until now?" dun lang nmin na pansin na hanggang sa oras na yun ay hindi pa kmi nakakaalis sa posisyon namin. napaka embarrass naman yun esp. nakita ako ni anthony na nandun,oo sya yun ang kasama ng isang lalaki na ssg member din.
"natatakot lang kami at nakita nyo ba ang panyayari na yun? diba mula kayo sa labas? natatakot talaga kmi ." tarantang taranta na tanong ni jeje, sa amin kasi sya ang pinaka nerbyosa sa aming lahat.
"dito kami dumaan sa back kaya hindi namin nkita " nagtinginan ang dalawang lalaki at di na nag atubiling pumasok ang nasa likuran na si anthony sa loob at agad na umupo sa sofa. "are you okay? " pag alala kung tanong sa kanya "im fine dear, dont worry" at hinawakan ang isang kamay ko kaya naramdaman ko ang panginginig nya.pero di ko pinansin yun,sa halip pumunta ako sa bintana pra tingnan kung ano na ang nangyayari sa labas.
marami ng mga police sa pinangyarihan ng krimen , ang mga estudyante ay pinapalayo. tumingin ulit ako sa dalawang bagong dating naghihinala ako eh, di naman sila dumadaan sa back ha,. especially si anthony maraming masasamang alaala ang daan na yun sa kanya.
malalaman ko rin yun!
thank you for reading..
stay tune for my new update guys.
TOTAL OPPOSITE
by:beforeImeetYOU.
BINABASA MO ANG
Total Opposite◆ON-GOING◇
Romancewhen two different kinds of personality meet, what would happen in their own world ? and what if her solemn life turns into a tumultuous life because of him. is their will be a love that will bloom or war that would make their whole lives compl...