Chapter Four

253 2 0
                                    

Kurt POV

Nang madischarge siya sa hospital ay ang kulit nya sobra pinipilit akong magchange out fit, minsan sa pagkain pinipilit rin ako, ang kulit ng Secretary ko!

"BOSS! Maganda ba?"tanong nya ng lumabas sya sa kwarto. Kaya napatingin ako sa kanya.

Naka floral dress at naka pony tail. Ang ganda nya.

"Oo zai, ang ganda." Sabi ko habang nakatingin sa mga mata niya. This woman made me believe in love again. I love this woman so much.

Di ko alam kung kailan nag simula pero gusto ko lagi siyang nasa tabi ko, gusto ko lagi siyang masaya, gusto ko lagi siyang okey.

"Owws talaga Kurt?"nakangisi nyang tanong. Kaya natawa ako at umiling.

"Let's go"sabi ko.

Nasa dating stage na kami, ang akala niya lang talaga friendly date lang toh, but no. Kung ang chismis ay may something sa amin edi totoohanin easy.

Zaira POV

Bakit kaya nagyaya si Kurt ng date gusto nya na ako??

Uy zaira stop assume masama yun.

"Saan mo gustong pumunta?"tanong nya habang ang atensyon ay nasa kalsada.

"Amusement park." Sagot ko tagal na din di ako nakakapunta sa amusement park eh.

"Sure?"this time hinarap nya na ako kayo tumango ako. He smiled bago tumango.

My first date with him.

...

"Zaira please ibang rides nalang ayoko ng roller coaster."sabi nya kaya napatingin ako sa kanya.

"Eh bat ayaw mo? Ganda ng rides na yan." Sabi ko sabay higit sa kanya papasok para makasakay na.

This is exciting, last na sakay ko dito sila ate ellah kasama ko.

Habang inaayos ko ang seatbelt ko naramdaman ko na nanginginig si kurt.

"Don't tell me takot ka?" Nakaharap siya sa akin at inirapan ako, what?! Inirapan ako ng isang Mister Lee?!

...

"WHOAAAAAH!!" Sigaw ko pero sobra kong nae-enjoy I don't know lang kay kurt.

"WHOAAAAAH ZAIRA ANA PEREZ AAAAAAHHH!!!!" Oh God why he shouting like gay?

Tawang-tawa ako kasi parang maiihi anytime si kurt sa rides kaya pagkatapos ng rides hilong hilo siya hahaha.

"Humanda ka sa akin future misis Lee." Sabi nya habang hinihilot ang ulo niya.

Pero ano daw Misis? As in misis Lee?

"Anong sabi mo?" Tanong ko kaya nag-kibit balikat lang siya.

"Punta na tayo sa office." Sabii nya pero isa palang yung sinasakyan namin ahh.

May mga rides na hindi pa kami na-try.

"Kurt mamaya na isa palang yung rides na try natin." Sabi ko at hinawakan ang laylayan ng damit niya.

Pero mukha nag-papaka-boss na naman si Mister Lee.

"I said let's go in office,NOW." Sabi niya at iniwan ako at nauna na sa akin, kahit labag sa loob ko sumunod ako sa kanya.

Buong byahe tahimik kami walang nag-ingay promise, wala din akong balak mag salita. Nakakainis.

Hanggang sa marating namin ang building at ang mismong opisina niya dala ko yung inis.

"Wala naman pipirmahan bat nandito bwisit!" Bulong ko, totoo naman kasi wala siyang ibang gagawin dito sa 'office' niya.

"May sinasabi ka?"tanong ni boss KJ.

Yes boss kj kasi KILL JOY!

"Wala po sabi ko po uupo po ako dun sa sofa niyo." Sabi ko sabay talikod sa kanya bahala sya sa buhay nya!

"Zai..."biglang lumuhod si Kurt sa harap ko, sumunod pala.

"Boss may trabaho ka pa ata, bakit ka po naka-luhod jan?" Tanong ko ngumiti lang siya kaya inirapan ko nalang siya.

Inabot niya ang kamay ko kaya napatingin ako sa kanya.

"Will you be my girlfriend?"nabigla nalang ako sa tanong nya amputa.

Diretso diretso dapat?

Lakas ng trip na toh!

Girlfriend agad?

"Lakas ng trip boss ewan ko sayo!" Sabay irap nakakaduling ang umirap ah!

"Look zai I like you no...i mean i love you. Yes wow, i finally said it!" Sabi nya kaya tinignan ko sya nakaluhod parin.

Seryoso?

Di na ako nag-aassume?

"Tumayo ka na jan bilis, boss tayo ka na jan." Sabi ko at pinipilit na itayo siya pero matigas ang ulo umiling lang siya.

"Pagsinagot mo na ako dun lang ako tatayo." Sabi nya. Aba nanakot pa

Pero Zai look, siya na nag-yaya sayo. Wag nang choosy Zaira GO!

"Oo na tayo na jan." Sabi ko kaya lumaki ang mga ma niya sa sinabi ko.

"Tatayo ka or babawiin ko sinabi—"

"So tayo na?" Biglang tanong nya kaya tumango nalang ako.

"WHOAAH MAY GIRLFRIEND NA AKO!"sigaw nya sabay ng pagyakap sa akin.

Kaya natawa ako sa asta niya.

"Wag OA Boss ko." Boyfriend ko hala shit ang sarap sa pakiramdam may boyfriend na ako!

"Opo Secretary ko." Sabi niya kaya napangiti nalang ako.

...

Umuwi ako sa condo at siya umuwi sa bahay niya babalik daw siya dito para sabay kami mag-dinner.

It's our first dinner together as lovers. I smiled.

Kaya naisipan ko maligo at mag-ayos ng sobra joke lang.

Nag-luto ako ng paborito niyang ulam at inayos ko na ang mesa, pag-kalapag ko ng plato ay sakto bumukas ang pintuan sabay nun narinig ko ang boses ni kurt boses ng boyfriend ko.

"Zai hon." Tawag niya kaya napangiti ako namumula na naman sigurado ang pisngi ko. He knows how to make me blush!

"Let's eat." Sabi ko ng pumasok siya sa kusina. He smiled bago lumapit sa akin at hinalikan ako sa noo.

Habang kumakain kami panay tingin niya sa akin kaya di ako maka-kain ng maayos.

"Can you stop staring?" Umiling siya kaya napasimangot ako.

"Ohh honey stop pouting, i might kiss you right here, right now. Your lips... They're tempting me." Sabi niya kaya napanganga nalang ako.

"I realize something, I didn't court you. Kaya ang gagawin ko nalang liligawan kita araw-araw hanggang maging lee na din ang apilyido mo." He smiled that made me blush.

'hanggang maging lee na din ang apilyido mo'

"Ohh my honey— shit!" Ilang saglit lang naramdaman ko ang isang malambot na bagay sa labi ko, hinalikan niya ako!

Our first kiss as lovers.

========================

Chapter four edited done✅

I'm Inlove with My BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon