Wow! Am I dreaming? Totoo na nandito ako sa world ni Naruto!? O... My.... Gush!!!! Nakita ko si Sasori at Obito! Kyahhhh!!!
Ihuhug ko na dapat sila kaya nga lang....
Ring.. Ring.. Ring.. Ring..
Totoo nga talagang nagdri-dream ako. Hayss sorry superrrrr fan lang talaga ako ng Naruto. (๑•́ ₃ •̀๑)
Balak ko pa sanang mag ipon para makapunta sa Japan at makita ang creater ng Naruto na si Masashi Kishimoto.
Okay back to reality na tayo ha.
Ngayon ang araw na akong magtratransfer ng school kaya naghanda na ako kagabi dahil maaga kaming aalis ni lolo papunta sa bago kong school. Nagtataka kayo kung bakit sina lolo at lola lang ang kasama ko ngayon at wala ang mga magulang 'noh? Pero sad to say na namatay sila dahil sa aksidente at ngayon sina lolo at lola na lang ang nagbantay sa akin.
Nagbalik ako sa realidad ng may kumatok....
"Apo, handa ka na bang umalis?"tanong sakin ni lola pagkapasok niya.
"Opo 'la. Babalik ako dito kung sem break."sabi ko.
Pero unting unti nagseryoso ang kaniyang mukha na aking ikakunot ang noo.
"Bakit po 'la may problema ba?"
"Wala naman apo. Pero, sa bago mong paaralan, walang sem break ang magaganap."
Wut?? ( ?"?)
Curiosity is all over my face. Eh sino bang hindi magtataka kung ang bagong school na paoasukan ko eh walang sem break. Ano 'yun? Panghabang buhay na lang ako 'dun? Ano 'yun presinto?????
"Baket po ganun?"pagtatanong ko.
"Basta apo malalaman mo rin."nakangiting sagot sa akin ni lola.
"Eto pala apo suotin mo to ha."binigyan ako ni lola nga isang............. Oh WOW!!! Ang ganda ng dress. Color purple na may gold at blue! At yung palda niya above the knees at parang may isang dosenang peticote! Pak na pak parang pang prinsesa ng Swan Castle na si Odette sa Mobile Legends na yung skin ay black swan. Hehehe kapangalan ko. Lol.
Pero saan naman kaya nakuha ni lola 'to??? Pero ang mahalaga ang ganda neto teh!!!!
Sinuot ko na yung dress na binigay sa akin ni lola at bumagay sa akin. Lol
Bagay sa buhok ko na color dark pink at eyes na dark pink rin. Hindi ko nga alam kung bakit kulay dark pink ang buhok at mata ko ehh. May pinasuot rin sa akin si lola na boots na gold.
Akala ko ba school ang papasukan ko? Hindi naman ako na inform na maglalaro pala ako ng prinsesa prinsesa ha. Lels
"'La bakit ganito talaga ang dapat kung suotin?"
"Basta apo." (-__-) bakit puro 'Basta apo' nalang ang sinasagot sa akin ni lola? Yung totoo 'la may bine-break ka bang record na dapat minsan lang magsalita???????????
"Apo aalis na tayo."biglang sumulpot si lolo.
"Sige po, lola alis na po kami babalik po ako." i gave her a peck on the cheeks.
"Sige mag ingat ka doon apo ha at mag ingat rin kayo sa byahe."sabi ni lola.
Pero bago ako umalis kinuha ko muna ang picture ni mama at nilagay sa bag.
Pagkatapos umalis na ako at naglakad patungo sa sasakyan.
Pumasok na ka agad ako at umupo na sa back seat nakita ko ka agad na inistart na ni lolo ang engine ng sasakyan.
"Lolo malayo po ba ang school na papasukan ko? Bakit po kailangan kong magdala ng mga damit? Hindi na po ba ako uuwi dito pagtapos na ang klase?"sunod-sunod kong tanong kay lolo.
YOU ARE READING
ODETTE
FantasyShe is Odette Regina the top #1 biktima ng mga bully sa school nila. Kaya ang kanyang lolo at lola na ilipat ng bagong school si Odette. Pero may matutuklasan siya na sekreto. Because she is powerful beyond powerful. The strongest among strongest. T...