Sponsor - Chap 2

256 19 0
                                    


"Em đi đây."


Trong phòng chờ, Lý Đại Huy nhìn quản lý Kim với biểu cảm không hề vui vẻ.


"Cậu điên rồi hả? Việc lần này là đích thân chủ tịch Khương đề nghị cậu tham gia đấy!"

"Em đã nói rằng em sẽ không bao giờ tham gia sự kiện của tập đoàn này rồi, anh bỏ ngoài tai hết sao?"

"Anh biết, anh biết mà, nhưng lần này không phải sự kiện nội bộ mà là lễ khai trương tổ chức công khai kia. Các quan chức của tập đoàn và các ngôi sao nổi tiếng đều đến, làm sao cậu có thể vắng mặt được chứ? Cậu không nhớ những nghệ sĩ tiền bối mà cậu đã phải vào phòng chờ của từng người mà chào hỏi sao? Lần này cậu xuất hiện ở đây, cậu có thể khẳng định vị trí của mình không thua kém gì họ, rằng cậu đứng cùng một đẳng cấp với họ đấy." 

"Đẳng cấp gì đó quan trọng như vậy sao?"

"Đại Huy à, việc này không phải để duy trì danh tiếng gì cho anh, mục tiêu của cả cuộc đời anh cũng chỉ có mình cậu thôi đó." 


Lý Đại Huy không thể buông xuống nổi biểu cảm chán chường, có lẽ lần này là lỗi do cậu thật rồi. Cậu đã quên mất không hỏi quản lý cho rõ ràng, cứ nghe thấy bữa tiệc thành lập kênh truyền hình cáp là gật đầu đồng ý cho xong. Gần đây cậu không có mấy tinh thần, khi quản lý Kim thông báo lịch trình cũng chỉ lắng nghe rồi đi theo đúng sự hướng dẫn của anh mà thôi. Giống như thật lâu trước đây, lúc nào cậu cũng phải hỏi anh xem đó là sự kiện thế nào, công ty nào tổ chức, đối tượng khách mời có những ai hay cậu phải giới thiệu như thế nào cho phải. 


Khương Nghĩa Kiện trực tiếp chỉ định Lý Đại Huy là người biểu diễn chúc mừng cho sự kiện lần này của tập đoàn. Tuy cậu chẳng thể nào đoán được tâm ý của người đàn ông sâu không thấy đáy này, nhưng cậu thực lòng không muốn cứ bị nhắc mãi về mối quan hệ của bản thân với Khương Nghĩa Kiện theo cách này một chút nào. Giống như sự kiện sắp tới đây. Nếu như cậu diễn bài hát chúc mừng, người ngồi ở vị trí trang trọng nhất, dễ nhìn rõ sân khấu nhất còn ai khác ngoài Khương Nghĩa Kiện nữa chứ. 


Mặc kệ cái gì tư cách ngôi sao hàng top, mặc kệ cái gì duy trì vị trí, rơi vào tình huống này khiến Lý Đại Huy cảm thấy bản thân mình giống như một con rối trong tay Khương Nghĩa Kiện cùng quản lý Kim. Đứng ngay trước mặt nhà tài trợ của mình mà hát mà diễn, cảm giác ấy khiến cậu chán ghét biết bao nhiêu, hai người đó hẳn không thể thấu được.


"Này, cậu khóc đấy hả?"

"Em là trẻ con chắc!"

Lý Đại Huy bất mãn hướng quản lý Kim nói lớn.


"Có chuyện gì sao?"


Khương Nghĩa Kiện đột nhiên xuất hiện ngay phía sau lưng quản lý Kim. Biểu cảm trên mặt Lý Đại Huy liền cứng lại, không phải anh ta đã nghe được cuộc đối thoại vừa rồi đấy chứ? Khương Nghĩa Kiện hết sức tự nhiên đưa mắt liếc quản lý Kim một cái.

[NielHwi] SponsorWhere stories live. Discover now