[Valeria's POV]
Its saturday and we don't have any classes today.. Well, saturday and sunday are our vacation in our studies.. To rest our brains in thinking problems in our studies..
Nandito ako sa bahay.. Nasa kwarto ako at nakahiga.. Simula ng pagkagising ko hindi pa ako bumangon..
Wala akong ganang bumangon dito sa kama ko.. Simula nung thursday na narinig ko yung usapang yun hindi na maalis sa isipan ko na hindi talaga nila magagawa sakin yun..
Sana nga hindi talaga nila gagawin ang narinig ko.. Sana....
[Ice's POV]
*VIBRATE* *VIBRATE*
From: Christian
Dude.. Ii-inform ka naming meron tayong bounding sa resort ng kambal.. Pwede ka ba?
Text sakin ni Christian.. Birthday nga pala ng kambal tomorrow.. Sa totoo lang gusto kong sumama pero ayoko.. Tinatamad ako..
To: Christian
Thanks for informing me.. But, hindi ako sasama..
Reply ko at inilapag ko yung cellphone ko sa side cabinet ng kama ko.. Bat ganun? Hindi maalis sa isipan ko yung usapan sa Girls Cr.. Parang hindi tama na mag-usap sila ng nakatalikod.. Duwag ba sila kay Obese Girl at sa Goddess? Para hanggang likod lang nila kayang sabihin ang mga katagang yun?
Tss.. Wag ko na nga lang isipin yun.. Isipin ko na lang yung sa banda namin dahil may concert na nakita si Kenji.. Gusto ko ng pahinga pero sumang-ayon din ako dahil gusto kong sumikat tong BBP sa ibang lugar.. Hehe XD
Lumabas ako sa kwarto ko dahil naboboring ako dun sa loob.. Gusto kong mag-gala..
"Saan ka pupunta?" Tanong sakin ni Ate Mitch..
"Sa bar.. Sama ka? Ipapabenta kita dun.." Pilosopo kong sabi sa kanya at lumabas na ako ng bahay.. Pero bago yun ay sinigawan ako ni Ate Mitch..
"Humanda ka sakin pagkabalik mo dito sa bahay!!!! Akala mo makakauwi ka pa!!! Sa labas ka matulog!!!" Sigaw niya sakin tsaka niya ibinagsak ang pinto pasarado..
Tss.. Any time, malalaman talaga nila ang totoong nangyari..
.....
Nandito ako ngayon sa Department store.. Nag-titingin tingin ng mga damit.. Halos nga lahat ng mata ng mga staff dito eh sakin nakatingin dahil daw sa gwapo ako.. Wag na nilang ipalandakan na gwapo ako alam ko naman eh..
"Hey! Sweety!!!!" Tsk. Tsk. Tsk. Malas ba ang pag-punta ko dito sa Department store?
"Ano na naman bang gingawa mo dito? Tsaka, itigil mo na ang kababalaghan mo.." Sabi ko sa kanya tsaka ko siya tinalikuran..
BINABASA MO ANG
Unexpected Love
RomanceWhat is this feeling? I'm feeling f*cking weird.. I don't know what is this but something caught my attention in my mind.. Is this LOVE? No.. This can't be happened.. I'm a Heartthrob Prince but I feel in love with the Obese girl? This can't be happ...