Không Tên Phần 1

8 0 0
                                    

"Nói bậy, ta từ trước đến nay bằng phẳng, là của ta tội trạng, ta tuyệt không từ chối, không phải ta, ta cũng sẽ không nhận." Thi ngu cười lạnh.

"Mạnh mẽ bắt lấy người khác khí vận? Ngươi nói ta giết người lấy đi bảo vật ta đều không phủ nhận, nhưng mạnh mẽ bắt lấy khí vận, ta không có làm qua."

"Về phần căm hận chí thân, đây không phải là căm hận, là chán ghét. Còn có ghen ghét..." Thi ngu dừng một chút, "Từng có một nháy mắt."

Liên lụy yêu nhất hẳn là chỉ tiểu Vũ, dù sao trừ hắn, nàng cũng không có khác còn có thể ý người.

Tinh Hải biến ảo, thi ngu lần nữa nhìn thấy quái vật kia, lần này không giống với mơ hồ mộng, nàng rõ ràng trông thấy đối phương xinh đẹp tròng mắt màu lam, trôi chảy thân hình, toàn thân đều là đen nhánh da lông, bốn vó đằng lửa, phần lưng từ đỉnh đầu đến phần đuôi, sinh ra tám cái gai nhọn, nhưng chẳng biết tại sao, phần lưng cùng cổ đụng vào nhau địa phương trống ra một khối, nhìn xem có chút không cân đối.

Trên mũi nhọn còn quấn dòng điện, hai cái chân trước cánh tay chỗ sinh ra lông bờm màu đỏ, tại không trung liệt liệt phất phơ.

Đôi mắt phụ cận ẩn hiện lân văn, thi ngu nhẹ nháy hai con ngươi, đưa tay cẩn thận xoa lên trước mặt đầu thú.

"Ngươi quên ngươi hứa hẹn sao?" Nàng nghe thấy có người đang hỏi nàng.

"Cam kết gì?" Cự thú lông mi thật dài ở lòng bàn tay tảo động.

"Ngươi đã nói sẽ trở về, nó đem khí vận cho ngươi mượn, nhưng là ngươi không có còn trở về, ngươi đi."

Thủ hạ cứng đờ, thi ngu nhíu mày lui lại, nàng không biết, nàng không nhớ rõ có chuyện như vậy.

"Ta không nhớ rõ..."

"Ngươi quên hứa hẹn, chối bỏ ước định, ngươi đi."

Thi ngu nhìn xem đầu này cự thú, "Nó là ai? Vì sao lại cho ta mượn khí vận?" Loại đồ vật này đều mượn, nó thiếu thông minh?

"Nó là Thập Phương Thành rơi ghét thành thủ hộ thần thú, trục hải thú. Thiên phú của nó là thỏa mãn người hữu duyên nguyện vọng, nó gặp ngươi, ngươi cho phép nguyện, nó liền đem khí vận cho ngươi mượn ba ngày, nhưng ngươi từ đây cũng không trở về nữa."

Thi ngu nắm chặt đầu ngón tay, "Ta không biết chuyện này."

Cự thú mơ hồ, trước mắt xuất hiện lần nữa thẩm phán đình tình cảnh, thi ngu nỗi lòng vẫn dừng lại tại Tinh Hải, trục hải thú?

Nàng mười hai giờ ban đầu khí vận, so với bình thường người còn muốn cao rất nhiều, là đến từ trục hải thú sao?

【 Tà Thần tội không thể tha, mời phán định sinh tử trừng phạt. 】

Bốn người khác nhìn một chút, còn chưa mở miệng đâu, chính Thần vị nam nhân đã câm lấy cuống họng mở miệng, "Tử vong! Tử vong tử vong!"

Bốn người khác cười khẩy, tinh tế cùng nhau tuyển phóng thích.

Nam nhân mộng, thi ngu bị buông ra, hướng về phía bốn người khác chắp tay một cái, 【 vòng thứ nhất Tà Thần thẩm phán kết thúc, mỗi vị Nhậm Vụ Giả ban thưởng mười điểm thuộc tính. 】

aclinh2Where stories live. Discover now