Nàng đứng bên ngoài định một lát, bỗng nhiên nhấc chân đá vào trên gương, ra ngoài ý định, tấm gương thật đúng là thật tấm gương, soạt, nát một chỗ.
Thi ngu yên tâm, giật một khối dày dày thảm bọc lấy mình, miễn cưỡng làm cái phòng ngự, sau đó bắt đầu một cước một cước tiến lên.
Tấm gương tiếng vỡ vụn keng keng rung động, những nơi đi qua tất cả đều là bã vụn, vì bảo hiểm, thi ngu tận lực đem tất cả tấm gương đều đánh nát.
Lần nữa đá nát một khối, trước mắt lộ ra ẩn tàng quan tài thủy tinh tài.
Nàng đi qua nhìn lên, chính là nói qua với nàng lời nói một cái nữ nhân viên, cô gái này nhân viên trần truồng nằm tại trong quan tài, quanh thân trắng noãn, nhìn bộ dáng không giống như là tử thi, cũng là ngủ thiếp đi.
Vây quanh quan tài đi một vòng, lúc này mới nhìn thấy một cái nhãn hiệu, phía trên là số lượng ba, phía dưới năm ngôi sao tinh, chỉ có bốn khỏa là toàn kim sắc, một viên cuối cùng nhiễm viền vàng.
"Ưu tú tiêu bản?" Thi ngu thì thào.
Nàng còn chưa kịp kiểm tra thi thể, sau lưng liền truyền đến tiếng vang, tiếng xé gió xông về đầu, thi ngu bỗng nhiên nghiêng về phía trước, chân sau vừa nhấc đem người đá ra ngoài.
Đi theo xoay người hướng bên cạnh hai bước, lọt vào trong tầm mắt là một thanh râu quai nón, giống như cột điện hán tử lông tóc nồng đậm, một đôi mắt thâm tàng âm vụ, giữ lại áo choàng phát, râu ria dài đến tim.
Một cước kia không có đối với hắn tạo thành bao lớn tổn thương, chỉ là đập vụn vài lần tấm gương, hắn ngồi dậy, giơ trong tay đại đao lần nữa xông về thi ngu.
Thi ngu cũng không cùng hắn triền đấu, trực tiếp chui vào bên cạnh còn lại tấm gương trong mê cung.
Râu quai nón nổi giận cuồng hống, sau đó đại đao chém mạnh, một đường tấm gương vỡ vụn.
Sách, trí thông minh là không may...
Bởi vì râu quai nón chế tạo tiếng vang, thi ngu thành công tránh thoát hắn truy kích, sau đó xông vào một cái khác quan tài thủy tinh tài địa phương.
Đây là số năm, bên trong là một bộ nam thi, tứ tinh nửa, cực ưu tiêu bản.
Xem ra người này thu thập thi thể làm tiêu bản, nhưng là yêu cầu còn rất cao? Cho nên tiểu nguyệt như thế hắn cảm thấy chỉ xứng tại trong vườn hoa đợi?
Mười hai người này chết sẽ là hắn sát hại sao? Nếu như là hắn làm, như vậy giả tiểu nguyệt bọn hắn lại là chuyện gì xảy ra? Hắn lại vì cái gì không có đối giả tiểu nguyệt bọn hắn động thủ?
Còn nói là, những người này đều là hung thủ, bọn hắn liên hợp cùng một chỗ giết mười hai người, sau đó dùng thân phận của bọn hắn lưu tại nơi này?
Thi ngu không có đụng còn lại tấm gương mê cung, nàng lần theo âm thanh đem trên người thảm ném vào một phương hướng khác, sau đó chuyển cái ngoặt tiến phòng nội bộ.
Râu quai nón quả nhiên bị dẫn đi, nàng nắm chặt thời gian cẩn thận đánh ngã tấm gương, sau đó bước nhanh tiến râu quai nón nghỉ ngơi địa phương.