chapter101 anh linh [ tứ ]
Lữ nhân tại giáo công nhân viên chức ký túc xá khu phía trước trên cỏ tìm đến của nàng hài tử, bởi vì tiếp giáp dạy học lâu, trên cỏ có rất nhiều tại nghỉ ngơi nói chuyện phiếm học sinh, nàng ở trong đó liếc mắt một cái liền phát hiện của nàng hài tử, bảo bảo nắm một thoạt nhìn tuổi càng tiểu nam hài đang nói chuyện.
-- của ta bảo bảo cũng giao đến hảo bằng hữu a !
Lữ nhân vui mừng nở nụ cười, nhưng nàng lập tức nhíu mày, nàng thế nhưng quên cấp của nàng hài tử đặt tên, như vậy của nàng hài tử muốn như thế nào cùng cái khác hài tử tự giới thiệu đâu?
“Mụ mụ !” Lâm vào trầm tư lữ nhân đột nhiên nghe hài tử kêu thanh, nàng xung bảo bảo nhếch miệng cười mặt, sau đó nhìn bảo bảo phi thường có lễ phép đem đệ đệ đuổi về gia trưởng của hắn bên người, đó là thực trắng nõn nam sinh, để người thực dễ dàng tâm sinh hảo cảm.
Nàng xung nam sinh gật đầu ý bảo, sau đó tiếp được đánh về phía của nàng bảo bảo. Nàng cúi đầu hôn hài tử một ngụm:“Mụ mụ đều bận rộn hồ đồ , còn không có tới kịp cho ngươi đặt tên, bảo bảo hội quái mụ mụ sao?”
“Sẽ không.” Hài tử trả lời đắc dị thường rõ ràng, lữ nhân vừa lòng , của nàng hài tử chính là như vậy nhu thuận.
“Bảo bảo muốn một cái dạng gì danh tự đâu?”
“Ta nghe mụ mụ.” Hài tử ngẩng mặt, tươi cười tươi đẹp. Lữ nhân thấy chính mình bóng dáng chiếu vào bảo bảo thanh triệt trong ánh mắt, hài tử ánh mắt sáng ngời trong suốt .
“Ngươi ba ba họ Từ,” Lữ nhân nghĩ nghĩ,“Không bằng đã kêu từ về đi, ý nghĩa ngươi là mụ mụ thất mà phục còn bảo bối.”
“Hảo ! từ về, tên này ta thực thích, cám ơn mụ mụ !” Từ về kiễng mũi chân tại lữ nhân trên mặt hôn môi nhất hạ, nắm tay nàng, cùng nhau trở về nhà.
Tại từ Tử Hào xem ra, lữ nhân tinh thần thượng dị thường lại tăng lên kịch liệt -- nàng thậm chí cấp cái kia nhìn không thấy hài tử đặt tên kêu từ về, được rồi, hắn phải chăng nên cảm tạ lữ nhân còn nhớ rõ, khiến hài tử cùng hắn họ.
Lữ nhân cũng không tái cùng hắn cường điệu bọn họ có một hài tử , khả tại bọn họ cùng một chỗ mỗi phút mỗi giây lý, lữ nhân đều tại dùng hành động vô thanh tuyên cáo này hài tử tồn tại.
Trên bàn cơm tam phúc bát đũa, trong nhà không chỗ không ở tiểu hài tử đồ dùng, nhi đồng món đồ chơi, trẻ nhỏ vỡ lòng giáo tài, còn có trong lúc ngủ mơ ngẫu nhiên hội nghe hài tử tiếng cười.
Từ Tử Hào cảm giác, hắn cũng sắp bị lữ nhân bệnh trạng cấp ảnh hưởng . Hắn quyết định không thể còn như vậy phóng túng lữ nhân đi xuống, hôm nay buổi tối, từ Tử Hào quyết định tìm lữ nhân thẳng thắn nói chuyện.
“Tiểu nhân, ta tất yếu phải nói cho ngươi, con của chúng ta đã không có.” Từ Tử Hào châm chước câu chữ, thật cẩn thận theo lữ nhân câu thông .
“Ta biết,” Lữ nhân cúi đầu sờ sờ chính mình bụng,“Là ta không cẩn thận, khiến hắn lưu rớt.”
Từ Tử Hào có chút đau lòng ngồi vào lữ nhân bên người, ôm chặt của nàng bả vai:“Không quan hệ, chúng ta còn có thể có thứ hai hài tử .”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân lâu quỷ sự - Tịch Đường
Mystery / Thriller[ vân lâu quỷ sự ] tác giả: Tịch đường Văn án: Nhà của hắn là nhất đống cũ lâu, bên trong bãi đầy đủ loại kiểu dáng nhân ngẫu. Tinh xảo khuôn mặt, hoa mỹ xiêm y, bị phủ đầy bụi trăm năm thời gian. Mười hai điểm sau, bị nguyền rủa bạn cùng phòng nhó...