Chương 1 - Chương 50

1.9K 21 1
                                    

[ vân lâu quỷ sự ] tác giả: Tịch đường

Văn án:

Nhà của hắn là nhất đống cũ lâu, bên trong bãi đầy đủ loại kiểu dáng nhân ngẫu.

Tinh xảo khuôn mặt, hoa mỹ xiêm y, bị phủ đầy bụi trăm năm thời gian.

Mười hai điểm sau, bị nguyền rủa bạn cùng phòng nhóm lẫn nhau chém giết......

Vườn trường lý, không biết khi nào thế nhưng xuất hiện một cái khác chính mình......

Liên hoa bên cạnh ao biến mất nữ sinh, tại thất năm sau lại lần nữa trở về......

Hãy xem bị quỷ nuôi lớn thiếu niên như thế nào cuốn vào vườn trường quái đàm, gặp gỡ bất ngờ hắn mệnh định người thủ hộ.

Nói ngắn gọn, chính là bị quỷ nuôi lớn tiểu thụ tử triền lạn đánh bò lên hắn gia sát quỷ vi nghiệp mỹ nhân công, cùng vạch trần thần quái sau lưng cố sự.

Đơn nguyên kịch, từng cái đơn nguyên có chính mình nhân vật chính, tiểu thụ làm đầu mối chính đem sở hữu cố sự xâu chuỗi đứng lên.

※※

Ôn nhu công x ngốc manh thụ [ phi phụ tử cp thỉnh chớ đứng sai ]

http://www.ruochu.com/book/10776

chapter1 tiết tử

Mỗi một tòa thành thị, hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ truyền lưu một ít quái đàm. Này không chỉ là này dựa vào bàng thủy nhân loại tụ tập chuyên chúc, cho dù là tại độ cao hiện đại hoá đô thị lý, vẫn có rất nhiều quái đàm thông qua mọi người khẩu khẩu tương truyền tại đầu đường cuối ngõ lý truyền lưu. Hôm nay muốn nói khởi , chính là như vậy một đô thị quái đàm.

Tại k thị đám kia bản địa lão nhân trong miệng, có như vậy nhất đống lâu, cho dù lơ đãng nhắc tới, đều là nghiêm túc mà sợ hãi . Tử không nói quái lực loạn thần. Nhân loại đối mặt quỷ thần chi sự, vốn nên như thế khiêm cung.

Này đống lâu lịch sử, có thể ngược dòng đến sáu mươi nhiều năm tiền.

Khi đó chính trực Kiến Quốc sơ kì, toàn quốc thượng hạ đại lực mưu phát triển làm kiến thiết.k thị hưởng ứng kêu gọi, tân kiến rất nhiều nhà xưởng. Trong đó, hồng tinh dệt hán hẳn là xem như phi thường nổi danh . Hán lý cơ hồ tất cả đều là nữ công, nhị tám năm thiếu, phong nhã hào hoa.

Tại kia niên đại lý, hồng tinh hán phục sức chất lượng kiểu dáng đều có tiếng hảo, này bài tử cũng giống như lập tức các loại hàng hiệu, nhận đến lúc ấy k thị nhân truy phủng.

Nhưng mà, một hồi ai đều không có đoán trước đến tai nạn lại ở trong này trình diễn . Cái kia buổi tối, rất nhiều nữ công lưu lại hán lý gia ban, chuẩn bị hoàn thành một đám trọng yếu chỉ tiêu. Có lẽ chỉ là mấy điểm không biết đến từ nơi nào hỏa hoa, lại tại đây tràn ngập miên vải bố thất địa phương, nhấc lên liệu nguyên đại hỏa.

Đêm hôm đó,k thị thiên không bị hỏa ánh hồng. Vây ở hán lý các nữ nhân, cũng bị ánh lửa tổn thương khuôn mặt.

Sau này, vì an trí này đó hủy dung nữ nhân, nhà xưởng đằng ra nhất đống lâu, đem các nàng an trí ở trong đó. Kia đống lâu sau này cũng bị xưng là vân lâu, vân tưởng xiêm y Hoa Tưởng Dung, ám dụ này lâu trung hủy dung nhan các nữ nhân.

Vân lâu quỷ sự - Tịch ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ