Long phượng trình tường

956 9 4
                                    

Hương mật chi Long phượng trình tường

Lị Gia

Giới Thiệu

Thể loại: , , , , ,

Đương hương mật húc phượng là nữ, thành thiên hậu cháu ngoại trai; đương hương mật tuệ hòa là nam, thành thiên hậu nhi tử; lofter dọn văn, tác giả lofter id,xian dục vọng 755

Tag: Giới tính thay đổi, Duyên trời tác hợp, Thanh mai trúc mã, Đông Phương huyền huyễn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Húc phượng ┃ vai phụ: Nhuận ngọc, tuệ hòa, Cẩm Mịch ┃ cái khác: Húc phượng x nhuận ngọc, tuệ hòa x Cẩm Mịch

1. Bức hôn

Thiên giới chiến thần lại đánh thắng trận.


Chiến thần dẫn dắt ngũ phương thiên binh, cách Vong Xuyên hà cùng ma quân giằng co, còn không có đấu võ, ma quân thủ lĩnh cũng đã sợ tới mức từ tọa kỵ thượng té xuống.


Bất chiến mà khuất người chi binh, đây là kiểu gì vinh quang.


Cho nên khi ta từ Nam Thiên Môn trở về thời điểm, thu hoạch một tấn mông ngựa.


"Không hổ là có chiến thần danh hào Hỏa thần điện hạ, còn không có ra tay liền sợ tới mức kia Ma giới bọn đạo chích tè ra quần, quả thật anh hùng xuất thiếu niên a!"


"Hỏa thần điện hạ là chúng ta Thiên giới ánh sáng a!"


"Có Hỏa thần điện hạ ở, những cái đó Ma giới bọn đạo chích nơi nào còn dám càn rỡ!"


Đối mặt này đó mông ngựa, ta một mực đáp lại "Ân", vẫn là có chứa hơi hơi khinh thường cái loại này.


Bởi vì sự thật căn bản không phải bọn họ tưởng tượng như vậy.


Mấy ngày hôm trước, Ma giới một cái tiểu hài tử đánh bậy đánh bạ mà qua Vong Xuyên hà, xâm nhập Thiên giới địa bàn.


Sau đó Thiên giới thủ vệ binh lính cho rằng Ma giới phái gian tế lại đây, đương trường bắt được kia tiểu hài tử muốn thẩm vấn, vừa vặn Ma giới bên kia phái sứ giả tới muốn người, nói kia tiểu hài tử là thân vương nhi tử.


Vì thế, sứ giả nhìn đến một màn là, một cái thiên binh nắm tiểu hài tử quần áo cổ áo, lớn tiếng hướng hắn rít gào.


Sứ giả lập tức trở về bẩm báo thân vương.


Thân vương cảm thấy bảo bối nhi tử của hắn đã chịu khi dễ, lập đã muốn la hét muốn đấu võ.


Thiên binh nhóm cũng cảm thấy chính mình thực ủy khuất, lập tức tỏ vẻ muốn chiến liền chiến ai sợ ai.


Nhưng ta rất sợ.


Từ hơn bốn trăm năm trước, Ma giới công thượng Điểu tộc thời điểm, ta liền bắt đầu vì Thiên giới đánh giặc.


Một tá liền đánh hơn bốn trăm năm.


Nếu nói trước kia ta là năng động tay liền quyết bất động khẩu,

[Đồng Nhân BG Hương Mật Tựa Khói Sương]Where stories live. Discover now