Chương 99 Gia Nhược
Hắn ngữ khí bình tĩnh, nàng lại phảng phất bị cái gì kinh hách, lại không tự chủ lui về sau một bước. Mẫu thân không có phát giác sự khác lạ của nàng, như cũ nói cười yến yến, thì ngược lại hắn dưới tầm mắt thùy, liếc liếc nàng di động chân phải. Nàng có chút quẫn bách, may mà nháy mắt sau đó hắn liền dời đi ánh mắt, tiếp tục cùng mẫu thân trò chuyện.
Nàng ám thở phào, may mắn hắn không quá nhiều chú ý chính mình thất thố, không thể tưởng được người này nhìn ngạo mạn, thế nhưng rất hiểu phải cấp nhân lưu mặt mũi. Nhưng là chăm chú nhìn hắn gò má một lát, nàng bỗng nhiên phản ứng kịp, thái độ của hắn như vậy tự nhiên, không phải là bởi vì muốn cho nàng lưu mặt mũi, chỉ là đơn thuần không đem chuyện này để vào mắt.
Tựa như lạc diệp bay tới địa thượng, nó xảy ra, hắn cho nhìn chăm chú, nhưng đối với lạc diệp sau muốn phiêu tới đó, hắn không hề để ý.
Với hắn mà nói, nàng cùng một mảnh lá, một tảng đá không có gì phân biệt. Ngay cả tôn quý thân phận, cũng không có thể làm cho nàng tại hắn chỗ đó tranh thủ nhiều hơn chú ý.
Bên tai là hắn cùng mẫu thân tiếng nói chuyện, trong lòng nàng lại càng ngày càng khó chịu, rốt cuộc nhịn không được cắt đứt bọn họ, "Ta... Ta nghĩ đến đến hôm nay cầm còn chưa luyện, a mẫu, Tạ... Đạo trưởng, ta cáo lui trước ."
Mẫu thân gật gật đầu, mà nàng trước lúc rời đi dùng dư quang liếc mắt nhìn hắn, phát hiện hắn tuy rằng mặt hướng chính mình phương hướng, tầm mắt lại lướt qua nàng rơi xuống phương xa. Chỗ đó có hòa hoãn Lưu Vân, xanh thẳm màn trời, mà hắn phảng phất nhớ ra cái gì đó chuyện cũ, phía trên không có biểu cảm gì, trong ánh mắt lại có nàng xem không hiểu cảm xúc biểu lộ.
Hắn không có xem nàng.
.
Diêu Gia Nhược chưa từng nghĩ quá có một ngày, chính mình sẽ như vậy để ý một cái người xa lạ chú ý. Hắn là nàng xưa nay xem không hơn yêu đạo, là mẫu thân nàng đưa vào cung đi thảo huynh trưởng niềm vui công cụ, đổi làm từ trước, đừng nói nhiễu loạn lòng của nàng, liền để cho nàng nhìn lâu vài lần cũng không có khả năng. Nhưng là lại không nguyện tin tưởng, sự tình vẫn là xảy ra, nàng đối với này người đàn ông rất ngạc nhiên, thực cảm thấy hứng thú.
Nàng tưởng tiếp cận hắn.
Tạ Hoài tại phủ công chúa trong tổng cộng trụ ba mươi mấy thiên, trong thời gian này mẫu thân tra rõ bối cảnh của hắn, bảo đảm hắn đối Hoàng Đế không có gì không phù hợp quy tắc chi tâm. Mà cùng lúc đó, Diêu Gia Nhược tổng là tìm các loại lấy cớ đi gặp hắn, nhưng hắn thái độ tổng là nhàn nhạt, thẳng đến hắn rời đi phủ công chúa, hai người nói lời nói cộng lại cũng không vượt qua hai mươi câu.
Diên Hòa 23 năm tháng 6, Tạ Hoài lấy thiên một đạo dài thân phận vào cung tiến hiến tiên đan, như mẫu thân đoán trước như vậy, lập tức liền lấy được bệ hạ tín nhiệm. Mẫu thân bởi vậy được đến dày phong thưởng, vui vô cùng, cười nói có ngày một đạo trưởng tại bệ □ biên, về sau thì càng dễ dàng chưởng khống quân vương tâm tư . Nhưng khiến các nàng kinh ngạc là, bất quá ngắn ngủi mấy tháng, bệ hạ đối Tạ Hoài tín nhiệm liền dần dần phát triển đến đáng sợ tình cảnh, cuối cùng thế nhưng đưa ra muốn nhường ngôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẠT SỦNG - CUNG ĐẤU
FantasíaVăn án : Tống Sở Tích không nghĩ đến, Tùy tiện cứu cá nhân đều có thể đem mạng nhỏ cho lộng không có. Lại mở mắt ra thì Nàng trùng sinh thành không được sủng cung tần, Mà trên đường kia chi quân... Đúng là nàng từng cứu thiếu niên. Văn này mất quyền...