*kringgggg*
Napabangon ako sa pagtunog ng alarm clock ko dahil sabado ngayon aalis daw kami ni mama aayaw sana ako kasi tinatamad ako pero sabi niya minsan lang daw kami lumabas.
Kaya pumunta ako sa banyo at nagsimulang naligo... Habang naliligo ako hindi ko maalis sa isip ko kung binasa na niya o tinapon lang ang apology gift ko sakanya i know it's simple pero sana magustuhan niya hindi naman kasi kami mayaman sakto lng ang buhay namin.
Pagkatapos kong maligo bumaba muna ako para kumain ng almusal at nakita ko si mama na nagdidilig ng mga halaman kaya lumabas muna ako oara batiin siya ng magandang umaga.
"Ma, good morning!" sabay halik sa pisngi niya
"Good morning din anak!" ati sakin ni mama at hinalikan ako sa noo
"Kumain ka na ma?" tanong ko.
"Oo kanina pa, Osya! Kumain kana para makaalis na tayo maliligo muna ako samdali ah!" sagot ni mama at naglakad papunta sa kwarto niya.
Kaya pumunta na ako sa lamesa at nagsimulang kumain.... Pagkatapos kong kumain ay umakyat na ako sa kwarto ko at nag tootbrush tsaka nag bihis tinali ko rin yung buhok ko ginawa ko siyang messy bun tapos nag apply ako ng konting liptint then finish!
Nang makababa na ako ayun si mama todo dress ang peg niya tapos naka make up siyang konti.
"Oh, anak maganda na ba ko?"taning ni mama kaya napatawa ako
"Ma, oo naman pareho tayong maganda tsaka ang bata bata mo pa hindi ka mukhang 34 years old" sabi ko kay mama
"Syempre naman maganda tayo noh galing ka sakin!" sabi ni mama habang naka ngiti.
"Kaya pala na inlove sainyo si papa eh hahaha!" tawa ko.
"Abat!, syempre naman habulin pa lang ako ng lalaki noon eh pero dahil marami non akong manliligaw niligawan din ako ng papa mo eh ayaw ko panaman sakanya alam mo bakit kasi badboy yang papa mo maraming chicks!" - mama
"Eh kung maraming chicks si papa ikaw marang boylet?"
"Syempre hinde good girl ako, Osya alis na tayo!" sabi ni mama at umalis na kami
*40 minutes later *
"Hayy salamat naman at andito na tayo!" sabi ni mama kaya pumunta kami sa entrance ng mall
Habang naglalakad kami ni mama nakatingin ako sa baba kasi naman eh napuwing ako huhu! Masaket!
Dahil na sa baba ako nakatingin at nakapikit pa hindi ko inasahang may nabunggo pala ako huhu tinignan ko yung nabunggo ko and like what the hell!
Anong ginagawa niya dito gosh! Bakit!?"Oh, nak bakit napahinto ka gutom kana?" tanong ni mama
"Ah hindi ma" sambit ko
"Aika?" tawag ng hindi masyadong matandang lalaki na kasama ni natsuhiro siguro papa niya
"S-sir" sabi ni mama sabay yuko habang nag blublush yung pisngi niya hmmm i smell something fishy!
"Good to see you here sino kasama mo?" tanong ng lalaki kay mama
"Ah yung anak ko po sir reo" sagot ni mama reo pala yung name hehe
Dahil sa pag uusap nila umalis muna ako sa tabi ni mama habang si natsuhiro naman pumunta sa pwesto ko ayun parang nanonood kami ng romance hehe pano kaya etong si mama walang ginawa kundi mag blush ng mag blush pati na tong reo na toh grrrr!
"Masyadong sweet i don't like it" - natsuhiro
"Oo nga hehe!"
"So i read you letter well i didn't forgive you"
BINABASA MO ANG
I'M INLOVE WITH THE CAMPUS PRINCE
Novela JuvenilAkiyama Natsumi is an ordinary girl she lives peacefully with her mother, but then one day she meets Hayashi Natsuhiro known as the " Campus Prince " at Hayashi High School...Besides of being a campus prince natsuhiro is a playboy, he likes breakin...