Thế là chỉ sau một đêm, Jungkook chính thức trở thành "người có gia đình".
Cậu thế quái nào lại không biết game này có hệ thống kết hôn! Không những thế còn là nam nam kết hôn! Thế giới này loạn hết rồi à?
Sáng thức dậy, thứ đầu tiên đập vào mắt Jungkook là cái chân trắng nõn mập mạp của Jimin. Tên này thế quái nào lại ngủ thành cái tư thế này? Jungkook nhìn chằm chằm bàn chân kia khoảng năm giây, sau đó nhẹ nhàng cầm lên điện thoại, đăng nhập vào diễn đàn Overwitch.
Mục tin tức hot trong ngày, bài đăng xếp hạng cao nhất, chữ to nhất, còn cả in đậm, giật tít đến không thể nào giật tít hơn:
"Tin sốc, xác nhận quan hệ đồng tính giữa hai cao thủ hàng đầu sever Seoul và trận đấu có ẩn tình của họ."
Không phải là mơ rồi, cậu đập mặt vào gối.
Jungkook không nhớ tối hôm qua mình đã mang thứ tâm trạng gì khi đến "lễ đường", tiềm thức của cậu chỉ là một màu trắng, cơ bản thì Kim Vee bảo gì cậu làm đó, thậm chí không nhớ mình đã tắt game lên giường như thế nào, đến bánh kem Seokjin đặt trên bàn cũng chẳng thèm nhìn qua. Anh ấy mà biết sự việc cậu không đếm xỉa đến cái bánh, khẳng định tròn mắt bảo cậu có bệnh.
Đúng, tình trạng bây giờ cũng ngang với bị bệnh, là "sốc".
"Vợ? Mình? Đùa cái gì vậy!"
"Cậu lẩm bẩm cái gì đấy?" Jungkook không cẩn thận nói lên suy nghĩ, khiến anh chàng nào đó tỉnh giấc, đưa bàn tay nhỏ đầy thịt lên dụi dụi cặp mắt vẫn còn ngái ngủ.
Cậu vẫn chưa nói về yêu cầu của Kim Vee cho Jimin biết, tất nhiên rồi, chuyện bất thường như thế sao có thể mở miệng nói đây? Jimin cũng biết tế nhị, nghĩ cậu buồn bực nên cũng chẳng đề cập tới, chỉ lo dỗ cậu là chính.
Thôi, đã không hỏi gì, đây cũng không tính là mình giấu đâu nhỉ?
Jungkook ngồi dậy, búng vào trán anh một cái: "Không có gì. Dậy, đi học thôi!"
"Hừ, năng lực hồi phục của cậu thật đáng kinh ngạc. Mới sáng ra đã động tay động chân với tớ rồi." Jimin xoa trán, phồng mang trợn má, khuôn mặt buồn cười muốn chết khiến Jungkook thoải mái hơn mấy phần.
...
Đến trường, bước vào lớp, chào đón Jungkook là những gương mặt tươi cười của các bạn học: "Chào buổi sáng, bạn Jeon!"
"Xin chào!" Cậu cũng cười đáp, vừa vào chỗ ngồi đã gục xuống bàn, tiểu mỹ nam hôm nay không có hứng thú tiếp chuyện nha.
Chưa được bao lâu đã nghe tiếng í ới gọi tên mình từ ngoài cửa lớp truyền vào, Hoseok chạy đến tìm cậu, không ngoài dự đoán.
Cậu miễn cưỡng bước về phía hắn. Hoseok không để phí một phút giây nào, chộp lấy Jungkook kéo về phía khu cầu thang ít người qua lại, hỏi một tràng như bắn liên thanh: "Cậu bị sao vậy? Sao không trả lời tin nhắn của anh? Khi trận đấu kết thúc sao lại đi theo tên đó? Sao lại chặn anh?"
Jungkook ngoáy ngoáy lỗ tai, biết mình không thể giấu anh, dù sao cũng chơi chung một game, sớm muộn gì Hoseok cũng biết. Cậu đành nói thật hết từ đầu đến cuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] CHỒNG MẠNG
FanfictionJungkookie, tiểu mỹ nhân người người thích vạn người mê, game thủ ẩn danh có kỹ thuật tốt, bị một tài khoản chơi game được một tuần đạp khỏi vị trí mình dày công leo lên. Tức giận, không phục, cậu thách đấu với hắn. "Jungkookie, nếu tôi thắng, làm v...