[Kim Vee] Jungkookie, làm vợ của tôi đi.
???
Jungkook trố mắt ra nhìn màn hình máy tính.
Jungkook thô bạo dụi mắt mình, sau đó ngơ ra đến năm phút.
Jungkook nắm lấy hai bên cạnh màn hình, dí sát mặt mình vào hàng chữ loá mắt đó.
Không phải chứ? Đây là tình huống gì?
[Riêng] [Cookie97] Vị huynh đệ này, không phải bị hack đó chứ?
Hắn trực tiếp bỏ qua tin nhắn cậu vừa gửi, trở lại khung nói chuyện công khai: "Bắt đầu được rồi."
Chờ đã! Có thể nói lí lẽ một chút được không? Thông qua game kí kết hợp đồng bán thân sao?
Cậu còn đang ở trạng thái hết sức phân vân không biết nên tiến hay lùi thì lại nhận thêm một tin nhắn khác.
[Riêng] [JHorse] Cookie! Cậu ngơ ra làm gì vậy hả? Trận này nhiều người chứng kiến lắm đó, tốt nhất nên tập trung vào.
[Riêng] [Cookie97] Khoan đã, có gì đó lạ lắm!
[Riêng] [JHorse] Lạ cái gì? Cơ mà để sau hết đi, trận chiến này quyết định cái danh gamer chuyên nghiệp của cậu đấy! Nhanh bắt đầu đi, mọi người sốt ruột rồi.
[Riêng] [JHorse] Quyết thắng!
Jungkook liếc qua khung nói chuyện chung, quả nhiên đã tràn đến một cơn bão tranh cãi rồi, ủng hộ cậu có, tranh thủ thể hiện tình cảm với Kim Vee có, cả mấy bình luận cợt nhả cũng có.
Jungkook mím môi, thôi thì cứ liều vậy, chắc là tên kia nhầm lẫn gì đó, mà cậu cũng không tin mình sẽ thua.
Nghĩ vậy, tay phải di chuyển chuột đến nhấp vào ô sẵn sàng.
Trận đấu giữa hai cao thủ, chính thức bắt đầu.
...
Jimin từ phòng tắm bước ra, dùng khăn lông xoa xoa cái đầu hồng mềm mại, trong lòng thầm nghĩ Jungkook cũng quá vội vàng, tắm cũng chẳng thèm tắm, vừa về là đã cắm mặt vào máy tính, hẳn là đang ở giữa trận đấu rồi. Ai cũng không nhìn ra một tiểu mỹ nhân lại là tên nghiện game!
Đúng lúc này, tiếng mở khóa cửa vang lên, bước vào là một anh chàng đẹp trai, nổi bật với bờ vai rộng, mái tóc nhuộm màu vàng bạch kim khiến khuôn mặt như tỏa ra hào quang, theo sau là một người đàn ông cao lớn mặc vest đen, chiều cao vô cùng chói mắt, quan trọng hơn là khí tức tỏa ra từ người hắn, vừa có gì đó quyến rũ, lại ẩn ẩn sự nguy hiểm khiến người ta phải dè chừng.
Hai người này đứng cạnh nhau, không khỏi khiến người khác cảm thấy bầu không khí ái muội.
Seokjin quay lưng về phía Jimin, nhìn tên da mặt dày kia, giọng nói tỏ vẻ thờ ơ, nhưng vào tai Namjoon lại thành nhỏ nhẹ làm nũng: "Ai mời anh vào hả? Mau mau trở về, công việc không phải rất bận rộn sao?"
Hắn không đáp, chỉ khẽ liếc qua tên nhóc mang ánh mắt tò mò bên trong, rồi đem không gian biến thành chốn không người mà hôn vào tai Seokjin một cái, thấp giọng thì thầm: "Vừa nãy ai quấn quýt không buông, liên tục "muốn" tôi? Vậy mà giờ đã rũ sạch quan hệ, khiến tôi không thể không nghĩ em chỉ quan trọng cơ thể này thôi đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] CHỒNG MẠNG
Hayran KurguJungkookie, tiểu mỹ nhân người người thích vạn người mê, game thủ ẩn danh có kỹ thuật tốt, bị một tài khoản chơi game được một tuần đạp khỏi vị trí mình dày công leo lên. Tức giận, không phục, cậu thách đấu với hắn. "Jungkookie, nếu tôi thắng, làm v...