Chap 1

6.8K 50 8
                                    

Chap 1

Seoul 2009

Trường đại học Seoul

_AAAAA. Jessica đến trường kìa.- Cả đám học sinh náo loạn lên khi người người tình trong mộng của họ đến trường.

*************

Jessica Jung Soo Yeon: Con gái lớn của chủ tịch tập đoàn kinh doanh đá quý liên quốc gia. Tính tình lạnh lùng, chỉ có một người bạn thân là Tiffany Hwang.Gia đình Jessica chỉ còn bố cô,em gái và cô.Mẹ cô đã qua đời khi mắc phải căn bệnh ung thư.Jessica sở hữu một gương mặt xinh đẹp, trắng trẻo và S-line so hot.Rất nhiều người theo đuổi,nam nữ đều có.Một số vì tiền của gia đình cô, còn số còn lại vì sắc đẹp của cô.Nhưng, trái tim của cô đã thuộc về 1 tên ngốc nào đó lâu rồi.

*************

Flash back

_Cứu tôi với!!!!- Tiếng của Jessic vang lên từ một ngỏ hẻm.Cô đang đi bộ trên đường về nhà thì bị 1 đám côn đồ ép cô vào hẻm nhỏ.

_Cô em đừng la hét vô ích nữa.Chỗ này rất ít người qua lại vả lại đây lại còn là hẻm nhỏ thì làm gì có ai nghe.- Tên cầm đầu đám côn đồ lên tiếng

_Các người đừng lại gần tôi. Các người định làm gì đó?- Jessica sợ hãi lên tiếng.

_Vậy cô em nghĩ tụi anh định làm gì.- Một tên khác cười đểu

_Các người đừng.. làm ….bậy… n ..nha.

Một tên nhào tới định hôn Jessica nhưng cô đã đẩy hắn ra. Hắn điên lên, vung tay lên tát cô. Jessica nhắm mắt chờ đợi cái tất trời giáng…. nhưng , 1s … 5s…. 10s….. Cô mở mắt thì một cô gái có làn da ngăm đã nắm chặt cách tay của tên khốn kia khiến hắn nhăn mặt đau đớn.

_Mày là ai hả?- Cả đám du côn sợ hãi khi thấy đại ca của mình bị một cô gái bóp chặp cánh tay như thế.

_Tao là tao chứ mày nghĩ tao là ai.( ôi anh nhà có zuyên zể sợ)-Người con gái ấy lạnh lùng trả lời.

_Buông.. tao.. r…a- Hắn van xin

_Hừ, tụi bây cút hết đi.-Cô gái buông hắn ra.

Sau khi được thả tay ra, cả đám chạy thục mạng.Thấy thế, cô gái liền quay qua Jessica

[FANFIC] Yêu em có phải là sai lầm |Yulsic| FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ