Chap 8-2
BoA’s Pov
Xin lỗi con, Yuri. Thật ra con và Jessica chẳng có quan hệ huyết thống nào với Jessica cả. Sự thật là đứa con riêng của ta và Jung Suk Won đã thất lạc khi Busan bị lũ lụt. Sau này khi thấy chiếc vòng tay mà ta đeo cho con của ta trong tay Yuri thì ta đã lầm tưởng Yuri là con của mình. Khi nhận nuôi Yuri,tôi đã lén đi xét nghiệm tóc Yuri và tóc của Jung Suk Won trên chiếc nón cũ do Im Dong Hyun cất giữ. Ta đã nói dối Jung Suk Won vì không muốn ông ta tiếp tục tổn thương đến Yuri và Jessica thôi.
Ta thành thật xin lỗi.
End BoA’s Pov
.
.
Về phía Taeny
Họ đã hiểu lầm Yuri và Jessica là chị em ruột và đã kể lại toàn bộ câu chuyện cho Sooyoung và YoonA nghe.(Vợ chồng chị Nấm nhiều chuyện thế)
Hiện tại cả bốn người họ đều ra sứa ngăn cản việc Yuri muốn quay lại với Jessica.
.
.
_Yah! Cậu làm gì mà theo tớ hoài thế?- Yuri nóng giận vì Sooyoung,YoonA,Taeyeon,Tiffany cứ thay phiên nhau bám sát mình.
_Tớ khuyện cậu nên bỏ ý định giành lại Sica từ Donghae oppa đi.
_Why?
_Thật sự cậu và Sica là 2 ……. –Sooyoung biết mình bị hố nên đã ngừng lại
_Tớ và Sica là gì?
_Không có gì.
_Có nói mau không, nếu cậu nói tớ sẽ tặng cho cậu tất cả thẻ VIP của các nhà hang nổi tiếng nhất Seoul.- Yuri giở trò dụ dỗ
_Nhưng mà…. –Sooyoung lưỡng lự
_Không thì thôi, tạm biệt thẻ VIP của cậu đi.
_Thôi được rồi,……….- Thế là Sooyoung đã kể lại tất cả cho Yuri nghe
Đoàng
Một tin sét đánh dành cho Yuri.
Người cậu luôn luôn yêu bây giờ lại là chị em ruột của cậu.
Đau buồn, cô vụt chạy khỏi nhà và đến nhà của Lee Hyuk Jae.
.
.
Sau cả tiếng đồng hồ ngồi nói chuyện
Yuri và Hyuk Jae đã quyết định lên một kế hoạch
Bắt cóc Jessica. Hành hạ Lee Donghae
Tuy không có được Jessica, Yuri cũng không để Lee Donghae có được Jessica.Yuri đã để lòng thù hận xâm chiếm mất rồi.
.
.
Ngoại truyện
Còn về việc lý do vì sao Yuri lại là con thất lạc của nhà họ Lee, sau đây sẽ rõ
Lúc ở Pháp, Yuri và Sooyoung luôn sống chơi bời. Một hôm, Sooyoung đi hẹn hò với Hyoyeon (Hyoyeon làm trong nhà họ Lee) nên Yuri đã lêu lỏng ở ngoài đường. Trên đường phố Paris phồn vinh, có một con người lẽ loi đứng hút thuốc tại góc đường. Tại đây đã thay đổi số phận của Yuri. Cô đã gặp Lee Sungmin- Một tên chuyên làm sổ sách giả. Thông qua Hyoyeon, Yuri biết được Lee gia đang tìm lại đứa con thất lạc của mình. Cô và Sungmin đã hợp tác làm giấy tờ giả để giả làm con của Lee Dong Wook. Suy lúc đó của Yuri là khi nào giàu có thì cô sẽ quay về để đoàn tụ bên Jessica.
End ngoại truyện
END CHAP 8-2
p/s: nếu có gì không rõ thì hỏi mình nhá. Hay thì vote và cmt cho mình vui nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] Yêu em có phải là sai lầm |Yulsic| Full
Novela JuvenilKhi hai người yêu nhau đánh mất nhau và gặp lại nhau với thân phận chị dâu-em chồng thì tình yêu đó sẽ có một kết cục tốt đẹp chứ?