- Mèo con ở đâu đến thế? Giọng nói lúc nãy phát ra là từ ai?Trong khi Hoseok vẫn còn ngạc nhiên vì tình cảnh hiện tại,
con mèo kì lạ kia đã chạy đến chiếc gương rồi hét lớn.- Mẹ kiếp! Tại sao ta lại ở trong hình dáng này?
- Mèo con? - Cậu lần nữa bất ngờ khi giọng trầm thấp kia chính xác phát ra từ con mèo ấy.
- Ta không phải mèo! Ta là quỷ sứ được triệu hồi đến đây để xâm chiếm địa cầu này.
Hoseok ngàn vạn lần cũng chẳng hiểu ý của con mèo này muốn nói gì, chỉ là trông nó thật ngố và xen chút đáng yêu. Tuy rằng giọng nói kia nghe không có thiện cảm mấy.
- Ngươi bảo ngươi là quỷ sứ xuất hiện từ quyển sách kia đến đây để xâm chiếm địa cầu? - Cậu gập người mỉm cười nói chuyện với mèo con.
- Phải!
Nghe đến đây, Hoseok đáp trả bằng một tràn cười lớn khiến mèo con không khỏi giận dữ mà xù lông dựng đứng. Sau đó cậu cũng thôi kiềm chế lại một chút để tiếp tục vấn đề với nó.
- Ngươi tên gì?
- Min Yoongi, quỷ thần bậc Nhất.
Quỷ thần là một loại quỷ có nửa dòng máu của thần, gọi tắt là bán quỷ. Yoongi là một trong những con quỷ có sức mạnh cao cường và mạnh mẽ, giới quỷ phân cấp bậc dựa theo sức mạnh và sự thông minh. Bậc của Yoongi là thứ bậc cao nhất có thể trở thành Chúa quỷ.
Hắn vì hận thù với loài người và các vị thần nên mới rắp tâm lên kế hoạch xâm chiếm, hắn vốn nghĩ rằng sau khi chiếm đóng hoàn tất sẽ bắt đầu hút sinh lực địa cầu, một bước tiến lên Chúa quỷ và giao đấu trực tiếp với Địa đàng. Nhưng thật xúi quẩy khi vừa triệu hồi đã bị biến dạng trở thành giống mèo vô hại như thế này.
- Ngươi phải giúp ta trở về hình dáng cũ! Nếu không ta sẽ chẳng thể xâm lược trái đất được mất!
Yoongi tuy là quỷ thần cấp bậc cao với sự thông minh vượt xa những con quỷ cùng bậc khác, nhưng khi dưới lốt mèo thì hắn cũng chẳng hiểu tại sao bản thân trông lại ngu ngốc đến vậy. Đã thế, sức mạnh của hắn dường như cũng đã bị phong ấn.
- Tôi tại sao lại phải giúp con mèo như anh chiếm hành tinh mình? Tôi sẽ không đầu quân cho địch đâu. - Hoseok nói rõ quan điểm bản thân rồi quay ngoắt đầu bước chân đến chiếc bàn mà phía trên vẫn còn quyển sách phép dỏm kia.
- Ngươi lấy quyển sách ấy từ đâu?
Mèo con nhảy phốc lên bàn, chễm chệ đứng giữa sách rồi gân cổ hỏi.
- Một lão già kì lạ đã bán nó cho tôi với giá khá rẻ.
Cậu vừa trả lời vừa đẩy nó sang một bên, tay gập sách lại để lên trên kệ.
Yoongi xụ mặt xuống trông não nề vô cùng, thấy vậy Hoseok đành mềm lòng bảo rằng sẽ giúp hắn ta tìm lão già đó, và chắc chắn lão sẽ biết cách hoá giải để hắn trở lại nguyên hình. Yoongi đột dưng cảm nhận được sự chân thành qua lời nói của con người này. Nhưng hắn vẫn chưa thật sự tin tưởng vì hắn biết loài người có biết bao nhiêu vỏ bọc, họ chẳng tốt lành gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
HopeGa | Quyển Sách Phép
ChickLit"Nhờ có cậu, tôi mới biết được Trái Đất này còn nhiều điều tươi đẹp đến thế " Writer: Lép Note: đây là tác phẩm viết cho contest bên bangtanfanfic1306