Chapter One

19 5 29
                                    

Chapter One:

Third's pov:

"Young Master, The breakfast is ready " Mr.Han Said while knocking at my door.
"I'm already awake Mr. Han, I'm getting ready " I said while Looking at my mirror.
" Yes. young Master " I know he left.

Btw, My name is Third Montefalco. 17 and New student of ECU. Today is the first day of school. And...  I feel nervous because... I'm a gay.  Yes  I am. For my past School I was bullied by  people I trust. yeah yeah let just forget the past. Im looking forward for this school.

"Yah Third! Come on! malalate na tayo! " Haist. Lumabas na ako dahil sa boses ng lalake nato maari ng makaistorbo ng kapitbahay. Agad akong nakatikim ng batok sa pag labas ko palang.

" Yah para saan yun?" Hinimas ko ang batok ko.. ang sakit.  " haha sorry na tara na kasi" Sabay akbay at kaladkad sakin. Btw.. His name is Jasper Lee,And he's not my boyfriend just in case. He's just my true straight friend.. okay? Mula Highschool Hanggang ngayon kaibigan ko lang sya. And Alam nya kung ano talaga ako.. at tanggap nya ako.

" Nga pala bat kaba lumipat din huh?  akala ko tatahimik na buhay ko hindi pala" Tanong ko habang paupo na sa hapagkainan.  " Syempre, Ang pinakapogi mong kaibigan handang dumamay sayo noh!"... kaya pala pati dito nakikikain.. tss

"hu hu lol, Sige na kumain kana ng maka alis na tayo. " Ng matapos kami sa kotse na ni Jasper ang sinakyan namin tutal sabay naman kaming uuwi mamaya. Medyo malayo  ang school mula sa bahay namin kaya umidlip lang muna ako ng sandali. Medyo di kasi ako nakatulog kagabi dahil baka may mag bully ulit sakin sa pagpasok ko..

Jasper's pov:

Habang busy ako sa pag drive napansin kong unti unting nakatulog na si Third. Hays.. Hinayaan ko na muna sya, alam kong inaalala nya ang paglipat namin sa bagong school. Naalala ko tuloy last year kung pano nila binully si third.

Flashback :

Kakatapos lang ng Practice ng basketball, Syempre ang katulad kong gwapo magaling sa sports. Hmm pupunta nga pala ako kay third sa swimming club. Sure akong naiinip na naman yun... cute panaman nun magalit.

" Hahaha bakla bakla"

Mula sa kinakatayuan ko rinig ko ang mga boses sa swimming pool..... third!

Agad na tumakbo ako paloob at nakita kong naka upo sa sahig habang puno ng itlog ang katawan.

" Ang mga katulad mo dapat Nilulunod ng magising sa katotohanan, Tutal shokoys ka sure akong makakahinga ka sa tubig!" Tawa sila ng tawa kaya di ko na napigilan ang sarili ko at sinugod sila at sinapak. Wala na akong pake kung ma suspend ako sa gagawin ko. Kaunti na lang at mauubos na sila ng narinig ako ng pag tapon sa tubig.

I Love Shot : TyRidWhere stories live. Discover now