ห้องแห่งห้วงฝัน
คำขาดที่ 1
ยินดีต้อนรับอีกครั้งสู่จักรวาลนิยายประโลมโลก เจ้าหน้าที่ฮานได้ประจำอยู่ที่ระบบ "รักประกาศิต" ในเซิร์ฟเวอร์ที่ 2033 หากใช้คำว่าคำว่าระบบอาจจะเยอะแยะซับซ้อนมากเกินไป ดังนั้น ขอให้เรียกทั้งหมดนี้ว่าโลก
โลก...ในความหมายที่กล่าวถึงนี้ รวมถึงเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นนับหมื่นนับแสนครั้ง เดิมทีเป็นเพียงหนึ่งในหน่วยความจำของจักรวาลนิยายที่ถูกสร้างขึ้นโดยผู้สร้าง (Master) จากส่วนกลาง
โดยระบบ "รักประกาศิต" เป็นอีกระบบหนึ่งที่มีต้นฉบับเรื่องราวความรักมากมายร่วมสิบล้านเรื่องที่มีการร่างโครงเรื่องไว้คร่าวๆ โดยที่ตอนจบของแต่ละเรื่องราวนั้นมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาตามความเหมาะสมและการกระทำของตัวละคร
แบ่งออกเป็น 3 โซนหลัก ได้แก่ Original คือโซนที่ชายหญิงรักกันปกติไม่มีเพศทางเลือก โซนต่อมาคือ GL (Girl's Love) และสุดท้ายคือโซน BL (Boy's Love) โดยที่ BL และ GL นั้นแท้จริงแล้วก็คือโลกที่มีการเปิดกว้างให้สำหรับเพศทางเลือกสามารถรักและแต่งงานกันได้อย่างอิสรเสรี
ตัวละครในแต่ละเรื่องราวจะจำลองขึ้นเป็นโลกเสมือนจริงที่แท้จริงที่สุด ส่วนใหญ่จะเป็นตัวละครพื้นฐานหรือ CBS ที่มาจากระบบเบื้องต้นของโลกนั้น (CBS = Controlled By System) ซึ่งจะปรับเปลี่ยนอุปนิสัยและการกระทำไม่ได้ และบางทีอาจมีตัวละครพิเศษมากกว่าหนึ่งที่ถูกควบคุมโดยเจ้าหน้าที่ที่จะเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ดำเนินเรื่องราวให้เป็นไปตามภารกิจที่ส่วนกลางส่งถอดคำสั่งลงมา
โดยที่โลกเสมือนจริงนั้นๆ จะมีตัวละครลับหรือไม่มีก็ได้ (ตัวละครนั้นมักจะเป็น CBS และโดยส่วนใหญ่มักจะโผล่มาในช่วงวิกฤตของเรื่องราวในโลกนั้นแล้วมีผลทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่)
YOU ARE READING
ระบบ "รักประกาศิต" yaoi/BL
Fantasyกฎข้อที่ 1 ระบบสั่งคุณต้องทำตาม กฎข้อที่ 2 ระบบห้ามคุณต้องไม่เถียง กฎข้อที่ 3 ระบบเรียบเรียงแล้วจะมาบอกใหม่ **มิติใหม่แห่งการนอน หอมสดชื่น? หลับเต็มตื่น? ฟื้นอีกทีมีผัวข้ามมิติ!!!