รักนิรันดร์
ตอนที่ 1
ฮาน...เป็น 'ผู้ชาย'
ฮาน...เป็นนักเขียนนิยาย 'วาย'
ฮาน...ชื่นชอบที่เห็นผู้ชาย 'ได้กัน'
เอ่อ คำตกไป ต้องบอกว่าชื่นชอบที่เห็นผู้ชาย 'ได้รักกัน'
แต่ฮาน...ไม่ได้บอกว่าเขา 'ชื่นชอบ' ที่จะได้รักกับผู้ชาย!!!
เหอะ จะกลับตัวกลับใจก็ไม่ได้แล้วละนะ เพราะทันทีที่เสียงสังเคราะห์ของระบบเอ่ยคำว่า 'ขอให้โชคดี' ภาพเบื้องหน้าของเขาที่ราวกับอยู่ในห้วงอวกาศก็ถูกเปลี่ยนมาเป็นเพดานไม้
ไม่ผิดหรอก เพราะเขาถูกส่งมาในโลกที่สภาพแวดล้อมเป็นอดีตน่ะสิ
ทันทีที่ลืมตา กล่องข้อความสีฟ้าใสก็ปรากฏข้อมูลเรื่องราวเบื้องต้นของโลกเสมือนใบนี้ยาวเป็นหางว่าว
...อะไรนะ คุณเองก็อยากรู้ด้วยอย่างนั้นเหรอ
ก็ได้ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังคร่าวๆ แบบกระชับฉับไวละกัน
นี่คือเกาหลีใต้ในอดีต น่าจะเป็นสมัยโซชอนช่วงกลาง ความเป็นอยู่ของประชาชนไม่แร้นแค้น แต่ก็ไม่ได้อู้ฟู่ฟุ้งเฟ้ออย่างที่ขุนนางใหญ่โตบางคนพยายามอวดเบ่ง นี่เป็นยุคที่ผู้ชายมีภรรยาหรืออนุได้หลายคน ประหนึ่งถือคติยิ่งมีมาก ยิ่งประกาศศักดาใหญ่โตว่ามั่งมีเรืองอำนาจ บัดซบเถอะ เขาเกลียดเรื่องแบบนี้ที่สุด คงจะฝันกลางวันมากไปหน่อยล่ะมั้งว่าเหล่าภรรยาของพวกคุณๆ น่ะจะอยู่กินกันอย่างเงียบสงบและผาสุก เอาไปเล่าเป็นเรื่องตลกหลอกเด็ก เด็กยังไม่เชื่อเลย ดูก็รู้ว่าหญิงสาวพวกนั้นย่อมต้องแก่งแย่งชิงดีกันไม่ต่างจากในรั้ววังหลวงอย่างแน่นอน
อ้อไม่ต้องถามหรอกนะว่านี่คือรัชสมัยของพระเจ้าแผ่นดินพระองค์ไหน เพราะเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าโลกนี้อิงความจริงถึงขั้นนั้นหรือเปล่า อย่างที่ระบบบอก...ว่านี่คือโลกเสมือนจริงที่แท้จริงที่สุด
YOU ARE READING
ระบบ "รักประกาศิต" yaoi/BL
Fantasiกฎข้อที่ 1 ระบบสั่งคุณต้องทำตาม กฎข้อที่ 2 ระบบห้ามคุณต้องไม่เถียง กฎข้อที่ 3 ระบบเรียบเรียงแล้วจะมาบอกใหม่ **มิติใหม่แห่งการนอน หอมสดชื่น? หลับเต็มตื่น? ฟื้นอีกทีมีผัวข้ามมิติ!!!