Cứ mỗi mùa Giáng sinh đến là ngôi trường bậc nhất Đại Hàn này là bận bịu chuẩn bị cho ngày lễ này. Cứ mỗi năm là lớp của Jungkook và Jimin lại tổ chức ngày lễ này một cách hoành tráng nhất có thể.
Năm nay đã là năm học cuối của lớp A12. Jimin năm nay hòa hứng hơn hẳn và nhận phần mua quà cho cả lớp về mình. Buổi tối, Jimin cùng với 2 người bạn thân của mình là Taehyung và Yoongi Cùng nhau gói những món quà nho nhỏ ấy lại. Những món quà nhỏ bé được gói lại bằng gấy màu nhìn mới đẹp làm sao .
" Cậu định tặng gì cho Jungkook " Taehyung hỏi
" Chẳng biết nữa, Jungkook khó chiều lắm " Jimin trả lời
" Cậu thích Jungkook cũng được 2 năm rồi còn gì, tỏ tình đi " Yoongi nói ra một ý tưởng hết sức sáng suốt
" Nhỡ Jungkook không đồng ý " Jimin lo ngại
" Hwaiting ! " Taehyung cổ vũ
" Để trong lòng còn khó chịu hơn cứ nói đi " Yoongi động viên
--------------------------
Sáng hôm sau, Jimin đến sớm để trang trí lớp và đặt những món quà đáng yêu lên bàn mọi người. Một lúc sau, cả lớp đã đến đông đủ Jimin lên bục giảng và nói : " Merry Christmas , Hôm qua tớ Taehyung và Yoongi đã chuẩn bị những món quà nho nhỏ cho mọi người và mong mọi người thích nó "
Cả lớp trở nên ồn ào hơn, ai cũng hào hứng với món quà của Jimin." Mọi người mở quà đi " Tae Tae mong ngóng
" Woa " Cả lớp rất bất ngờ với những món quà. Trong những món quà đó nào là những chiếc quả cầu tuyết nho nhỏ, cây thông và cả những món đồ nhỏ để trang trí cây thông nữa. Ai cũng bất ngờ với món quà năm nay. Nó không đắt đỏ hay cầu kì như mọi năm mà là những món quà nhỏ mang đầy ý nghĩa.
Jungkook không có quà giống như các bạn cùng lớp mà chỉ có một tờ giấy nhỏ có hình trái tim, bên trong có dòng chữ nhỏ " Tặng cậu trái tim của tớ " Jungkook biết đây là chữ của Jimin nhưng anh đang thắc mắc Jimin lại đang dở trò gì đây
Mọi người đang vui vẻ thì Jungkook kéo Jimin ra ngoài
" Cái này là sao ? " Jungkook lạnh lùng
" Ưm... Jungkook à..... Tó có thể nói với cậu cái này không" Jimin ngại
" Tớ gọi cậu ra đây là để nói chuyện mà " Jungkook lạnh lùng ( nhân 3,14 lần ) Jimin thấy vậy càng rối hơn
" Ưm ... Tớ.. tặng cậu cái hình trái tim này là ý muốn nói "
" Nói gì ?! "
" Tớ thích cậu. Nếu như cậu đồng ý... làm bạn trai tớ thì .... tớ sẽ tặng cậu trái tim của tớ " Jimin nói đúng như kịch bản mà Yoongi đã viết ra cho mình chỉ khác mỗi hoàn cảnh bây giờ...
Jimin ngượng đến nỗi không dám ngẩng mặt lên nhìn tên ' người thương ' của mình đang cố gắng không cười ra nước mắt với vẻ đáng yêu của cậu bây giờ. Hai má hồng hồng môi thì chu ra như đang giận dỗi.
Bỗng nhiên anh giơ tay lên xoa đầu cậu " Nhỡ đâu cậu lừa tôi ? "
Jimin ngạc nhiên ngẩng mặt lên nhìn Jungkook " Lừa gì cơ ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Text [Instragram/Dancer's Love ] KOOKMIN
Short Story" Tôi rất thẳng nhé " " Nhưng tôi thì yêu em " " Điều đó không liên quan đến tôi " " Tôi sẽ chờ đến lúc em tự tới bên tôi " Author : _ Mít _ - 3/11/2018 Warning: có 1 số từ ngữ nhạy cảm cân nhắc khi đọc truyện bên cạnh phụ huynh Cảm ơn...