She's Gangly Nobody (1)

281 21 8
                                    

A/N

New story ko po ito! Hope you like it! follow nyo alternate account ko -peachxvision-

-sairasu

≥≥≥≥≥≥≥≥≥≥≥≥≥≥≥≥≥≥≥≥≥≥≥≥≥≥≥>≥≥≥

"Ha! Break na si Doreen at Hanley!".

                       Bakit di ko alam yan ah! Palibhasa loner naman ako..... Tinuturing na Invisible, pero di ako chismosa curious lang.

"Oo naman! Seriously! Sabi ng mga kaklase ni Doreen, kaya daw sila nagbreak dahil ng poging freshman na pwede mong tingnan ng 24/7".

"Weh? OA ka beshtie!"

"Oo! OA na kung OA pero gwapo nga! Pangalan nya daw ay..... Ano nga yun?! Ah..... Si Maxwell Nasheen Castro! Yieeee! Kilig muchy"

Hay nako! Kung di ko lang kaibigan ang babaeng to' kanina ko pang nabatukan ko na to'! Teka freshman ba kamo! Madaming binubully ako na freshman! Nako Po!

"Nako! Nako! Nako! Jelly si te' yieeeeee! #kiligmuchyoverload!"

"Hay! Babaeng to! Nag-aalala lang baka mabully nanaman ako take note -he's a freshman-"

"Well! You have a point!"

"Naku! Tigil tigilan mo yang kalukahan mong taglay! Masasapok kita!"

Ay! Hi pala! Kanina pa akong kwento ng kwento di nyo pa naman ako kilala! Hihihi! I'm Keira Tania Villafuerte but you can call me Kei, 16 years old, senior high student ng Wilson Academy.... Aaminin ko na, loner at invisible ako...... Pero may best friend din naman ako si Kristin Alcantara, medyo chismosa (?), friendly pero hindi sya invisible katulad ko.

                             Nasa McDonald's kami, nakain ng pambansang bestie food, ang fries at sundae. Yipeeeee! Teka balik tayo kay Hanley at Doreen. Bakit kaya sila naghiwalay? OA naman kung dahil lang ng letcheng Maxwell na yan! Ang perfect kaya nila! si Doreen, head cheerleader, batch salutatorian at maganda. Si Hanley naman, captain ng basketball team, batch valedictorian at gwapo. Hay life when will Mr. Prince Charming will come!!!

                            Nga pala, it's Saturday. Clubbing day namin ngayon dahil first meeting di pwede umabsent. "Ay! Mag-9 na! 9:30 yung Tempo dance audition ngayon!" Bigla akong sumigaw sabay hinila ko yung sling bag ko..... "Girl! Wait di naman ikaw lang ang mag-aaudition! Ha!" Hehe iniwan ko siya. Habang nasa jeep kami, "Kei, bayad mo muna ako buong 200 pesos yung pera ko libre na lang kita mamaya." Di ko sya sinagot binayad ko na lang sya...

                             Dumaan ang 10 minutes, di ko sya pinansin.

"Uy, bes galit ka? Dahil binayad mo ko sa jeeeep!"

"Di naman sa galit..... Pero galit!" (Hihi! Labo ko din noh!)

"Bakit?"

"Kita ko inubos mo yung slushy ko sa Dairy Queen! Fave ko yun ngayon ko lang naalala!"

"Teka sabi mo akin na lang?"

"Ha! Wala ako sinabi!"

"Shonga! Kwento ko pa sayo!"

→FLASHBACK←

Kristin speaking (baka malito kayo)

Papunta na kami sa McDonald's pero dumaan muna kami sa Dairy Queen. Umorder kami ako ng Blizzard habang si Kei bumili ng Arctic Rush..... Nasa McDonald's na kami"Bes gusto mo pa ng Arctic Rush mo! Kung ayaw mo na akin na lang" Kristin to'. "Hindi uubusin ko to' push ko to' favorite ko yan eh!" Umorder si Kei ng sundae at fries bigla nyang sinabi.... "Bes, ayoko na ng Arctic Rush may sundae na eh.... Iyo na lang." Pumayag naman ako. "Ubos ko na din naman ang Blizzard ko kaya sige!" *slurp* " ubos na! Tapon ko lang....." Tapos pinagusapan na natin si Hanley at Doreen....

She's Gangly NobodyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon